Vòng quanh Thế giới

Giấc mơ đi đường là đây: 30 phút, qua 236 trụ đèn giao thông mà không phải dừng lại lần nào

Vân Ngọc
Chia sẻ

Đây quả là một giấc mơ với những người sợ hãi phải dừng lại chờ đèn đỏ.

Trong bối cảnh giao thông thành phố quá đông đúc như hiện nay, việc dừng lại chờ đèn đỏ đã trở thành nỗi ám ảnh đối với nhiều người. Bạn đã bao giờ cảm thấy vỡ òa sung sướng khi kịp chạy qua đường vào những giây cuối cùng của đèn xanh, hoặc vừa chạy đến nơi thì đèn tín hiệu chuyển từ màu đỏ sang xanh? Nhưng đó chưa là gì cả. Noah Forman - một tài xế taxi tại New York, Mỹ thậm chí đã “phá đảo thế giới ảo” khi chạy một mạch qua 236 trụ đèn giao thông mà không phải dừng lại lần nào.

Đoạn video được Noah Forman đăng tải khiến nhiều người ngỡ ngàng, thích thú.

“Thành tích” quá kỳ diệu này của Noah Forman đã gây kinh ngạc cho nhiều người, thậm chí đài truyền hình nổi tiếng CNN đã thực hiện cả một cuộc phỏng vấn với người tài xế này. Chia sẻ về bí kíp này, Forman chỉ chia sẻ ngắn gọn: “Không có gì lớn lao cả, tôi làm tài xế khu vực này đã nhiều năm nên nắm khá rõ tình hình giao thông, các trạm đèn trong thành phố. Thời gian chuyển từ đèn xanh sang đèn đỏ và ngược lại vốn tuân theo một quy luật nhất định. Khi bạn đã “vượt” qua được cái đèn xanh đầu tiên và giữ tốc độ ổn định, những cột mốc tiếp theo cũng sẽ dễ dàng vượt qua thôi”.

Giấc mơ đi đường là đây: 30 phút, qua 236 trụ đèn giao thông mà không phải dừng lại lần nào

Chỉ trong 30 phút, Noah Forman đã đi qua hơn 200 cột tín hiệu đèn giao thông mà không phải dừng lại lần nào.

Giấc mơ đi đường là đây: 30 phút, qua 236 trụ đèn giao thông mà không phải dừng lại lần nào

Vào đêm 3/12, trong lúc đang làm việc, Noah Forman bật camera hành trình và vô tình ghi lại được cảnh mình đã “băng băng” vượt qua 236 cột đèn xanh đỏ. Sau đó, anh đăng đoạn video này lên trang cá nhân và bất ngờ trở nên nổi tiếng. Tuy con số hơn 200 khá “khủng khiếp” nhưng Noah Forman vẫn chưa thật sự hài lòng. Anh cho rằng mình thậm chí có thể chạm mốc 500 đèn xanh nếu như hành trình dài hơn nữa.

Một thành tích đáng nể, đặc biệt là với những người sợ hãi mỗi khi phải dừng đèn đỏ.

Noah Forman cho biết anh bắt đầu lái taxi năm 2014, khi đó anh đã có thể đi liên tiếp qua 100 cột đèn giao thông. Tuy nhiên anh cũng khuyến cáo người xem video rằng đây không phải thành tích gì quá quan trọng, việc đảm bảo an toàn khi di chuyển trên đường mới là điều cần quan tâm nhất. Bên cạnh đó, cũng đừng cố gắng bất chấp tất cả để vượt đèn đỏ, nếu không muốn bị tai nạn hoặc được cảnh sát giao thông “hỏi thăm”.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất