Vòng quanh Thế giới

Bị nhóm côn đồ cầm dao rựa xông vào nhà, cặp vợ chồng già quyết chống trả theo cách khó ngờ

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Mặc dù cặp vợ chồng già tay không tấc sắt phải đối mặt với nhóm cướp cầm dao rựa nhưng họ không hề nao núng mà nhanh chóng lấy những vật dụng xung quanh để đánh đuổi chúng.

Video: Gặp nhóm côn đồ cầm dao rựa, cặp vợ chồng già can đảm chống trả

Vụ việc xảy ra vào tối 12/8 tại làng Kadaiyam thuộc bang Tamil Nadu, Ấn Độ. Theo đó, ông Shanmugavel (70 tuổi) đang ngồi thư giãn ở ngoài sân thì bất ngờ bị một tên cướp siết cổ từ phía sau. Nghe thấy tiếng động lạ, vợ của ông Shanmugavel là bà Senthamarai (65 tuổi) liền lao ra khỏi nhà để giúp chồng chống trả tên côn đồ.

Vào thời điểm này, tên cướp thứ 2 cũng xuất hiện và cả hai đều cầm trên tay chiếc dao rựa dài. Mặc dù vậy, bà Senthamarai vẫn không hề lo sợ mà cúi xuống nhặt những chiếc dép dưới nền nhà ném vào những tên cướp để chồng bà có thể thoát thân. Tiếp đó, bà Senthamarai lấy những chiếc thùng trống, ghế nhựa cạnh đó ném vào những tên cướp.

Cặp vợ chồng già cầm ghế nhựa đánh đuổi nhóm cướp cầm dao rựa.

Sau khi thoát ra, cặp vợ chồng già tiếp tục dùng những chiếc ghế đặt trong sân nhà ném vào nhóm cướp cầm dao. Những tên cướp tuy có vung dao về phía cặp vợ chồng già nhưng cả hai may mắn tránh né kịp thời. Cuối cùng, cặp vợ chồng đã thành công đánh đuổi nhóm cướp.

Khi nhóm cướp bỏ đi, hiên nhà của cặp vợ chồng có rất nhiều mảnh nhựa vỡ nhưng có vẻ như cặp vợ chồng không hề gặp bất cứ thương tổn nào sau vụ việc kinh hoàng. Bà Senthamarai sau đó cũng đưa cho chồng một chiếc điện thoại, có lẽ để chồng gọi báo cảnh sát. Được biết, đây là vụ tấn công thứ 3 mà cặp đôi này phải đối mặt trong 2 năm qua và những tên cướp đã cố gắng lấy cắp vàng của họ.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất