Vòng quanh Thế giới

Fan cuồng cưỡng hôn phóng viên đưa tin World Cup ngay trên sóng truyền hình

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Mặc dù bị chàng thanh niên trẻ cố gắng hôn vào má, người dẫn chương trình vẫn không tỏ ra khó chịu mà vẫn giữ được phong thái chuyên nghiệp.

Video: Fan cuồng cố gắng hôn phóng viên ngay khi đang phát sóng trực tiếp

Anh Daniel Garb, người Úc, phóng viên tờ Fox Sports đã qua Kazan, thủ đô của Cộng hòa Tatarstan thuộc Nga, để đưa tin về World Cup 2018. Khi đang quay chương trình trực tiếp trên đường phố, anh bất ngờ bị một thanh niên trẻ tuổi đang hút thuốc lá, đeo kính đen tiến tới gần và cố gắng hôn lên má.

Cảm thấy có người đang tiến tới gần, anh Garb ngẩng đầu lên và kịp thời né tránh nụ hôn của chàng trai. Sau đó, chàng trai nhảy múa xung quanh người dẫn chương trình và giơ ngón tay cái lên hướng về phía Garb.

Khoảnh khắc fan Nga cố gắng hôn lên má phóng viên.

Mặc dù suýt bị hôn bất ngờ ngay trên sóng truyền hình, Garb có vẻ như không cảm thấy khó chịu và vẫn duy trì được tính chuyên nghiệp của mình. Anh quay sang chàng trai trẻ và vừa cười vừa chào hỏi xã giao: “Chào anh bạn trẻ. Bạn khỏe chứ?“.

Không nhận được câu trả lời hài lòng như mong đợi, Garb quay lại với chương trình và bật cười trước cuộc chạm trán bất ngờ. Anh nói đùa: “Vâng thưa quý vị, cậu ta vừa mới thổi khói vào tai tôi”.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất