Vòng quanh Thế giới

Dùng rìu giết chết con gái, ác phụ già mồm bao biện 'vì con ương bướng, hay cãi'

Phương An
Chia sẻ

Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết, nghi phạm giết con gái chỉ vì bà ta không thích con gái cãi lời mình.

Người ta nói “Hổ dữ không ăn thịt con” nhưng người phụ nữ này lại nhẫn tâm sát hại chính đứa con gái do mình dứt ruột đẻ ra một cách dã man. Điều đáng buồn hơn nữa là lý do bà đưa ra để bao biện cho tội ác của mình: con ương bướng, cãi lời.

Người phụ nữ này là Tatiana Degirmend, 49 tuổi, sống tại Chaykovsky, Perm Krai, Nga và con gái bà giết hại là Yulia, 18 tuổi. Vào buổi tối hôm xảy ra vụ việc, nhân lúc Yulia đang ngủ say trong phòng thì bà Tatiana liền bước vào phòng con với một chiếc rìu trên tay. Sau đó, bà bổ nhiều nhát lên cơ thể Yulia khiến cô tử vong ngay tại chỗ.

Yulia, 18 tuổi, cô gái bị chính mẹ đẻ cầm rìu sát hại.

Do đang ngủ say và không ngờ được tới hành động tàn ác của người mẹ nên Yulia hoàn toàn không có hành động kháng cự nào. Bà mẹ 49 tuổi sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi nhà với một tấm hộ chiếu.

Yulia được phát hiện đã chết khoảng 6 tiếng đồng hồ sau đó bởi anh trai của cô là Sertan Degirmendzhy, 22 tuổi. Theo lời kể của Sertan, anh trở về nhà sau khi đi bộ tập thể dục buổi sáng thì phát hiện thấy thi thể em gái trong phòng. Anh cũng tìm thấy một chiếc rìu dính đầy máu ở dưới gầm giường.

Tatiana Degirmend, 49 tuổi.

Ngay sau đó, Sertan đã gọi xe cấp cứu và cảnh sát. Sau khi khám nghiệm tử thi, các nhân viên y tế nói rằng nguyên nhân cái chết của Yulia là do mất máu quá nhiều, phần cổ có một vết cứa sâu và thủ phạm dường như đã cố gắng băm xác nạn nhân thành nhiều mảnh.

Về phía cảnh sát, sau khi nhận được thông tin, cảnh sát đã phong tỏa hiện trường và truy tìm hung thủ. Chỉ sau 24 tiếng, Tatiana đã bị bắt giữ khi đang có ý định lên một chuyến tàu ở thành phố Izhevsk, cách thành phố Chaykovsky 57 km.

Yulia sở hữu một thân hình nhiều người mơ ước.

Cảnh sát cho biết, Tatiana thừa nhận toàn bộ hành vi giết người của mình nhưng bà không hề cảm thấy hối hận về những gì bà đã làm. Ngược lại, bà còn cảm thấy hả hê và khiến người khác rợn người khi mạnh miệng nói: “Nếu tôi có 7 đứa con gái như nó (ám chỉ Yulia), tôi cũng giết“.

Yulia và anh trai Sertan Degirmendzhy, 22 tuổi.

Một phát ngôn viên của cảnh sát cho biết: “Trong quá trình điều tra, chúng tôi biết được trong 3 tháng gần đây, mối quan hệ giữa Tatiana và Yulia không tốt, thường xuyên xảy ra cãi vã. Nghi phạm nói rằng bà giết người vì không thích con gái cãi lời bà“.

Nếu bị kết tội, nghi phạm có thể sẽ phải lĩnh án 15 năm tù.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất