Vòng quanh Thế giới

Dùng 'mỹ nhân kế' để quyến rũ cảnh sát giao thông, cô gái trẻ nhận cái kết ê chề

Phương An
Chia sẻ

Để thu hút sự chú ý của chàng cảnh sát giao thông trẻ tuổi, một cô gái đã giả vờ ngã ra đường ngay trước mặt anh.

Video: Cô gái trẻ quyến rũ cảnh sát giao thông

Khi phải lòng một ai đó, nhiều người thường bất chấp tất cả để theo đuổi người mình yêu. Chẳng hạn như một cô gái trẻ người Trung Quốc mới đây đã phải sử dụng cả “mỹ nhân kế” và “khổ nhục kế” để quyến rũ một anh chàng cảnh sát giao thông.

Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 26/3 vừa qua tại Tây An, tỉnh Thiểm Tây. Đoạn video cho thấy, một cô gái trẻ mặc váy trắng, tóc buộc đuôi ngựa đang chạy trên vạch kẻ đường dành cho người đi bộ thì bất ngờ ngã ra đường, cách chàng cảnh sát họ Ngụy (24 tuổi) - người cô gái thầm thương trộm nhớ - khoảng 1 m.

Cô gái giả vờ ngã ra đất để thu hút sự chú ý của chàng cảnh sát giao thông.

Cô gái giơ tay về phía chàng cảnh sát với hy vọng anh sẽ chú ý và chạy lại đỡ mình đứng dậy. Tuy nhiên, trái với kỳ vọng, một cặp nam nữ đi phía sau đã đỡ cô đứng dậy. Cô gái đứng dậy tỏ vẻ khá tức tối, chủ động tiến tới cạnh anh Ngụy và xin số điện thoại của anh. Tuy nhiên, do anh Ngụy đang làm nhiệm vụ, không thể sử dụng điện thoại nên anh đã từ chối.

Chia sẻ với truyền thông địa phương, anh Ngụy cho biết rằng anh không hề biết cô gái này. Trước khi rời đi, cô gái trẻ còn hỏi anh rằng: “Tại sao anh không giúp em đứng dậy?”. Đáp lại lời cô gái trẻ, anh Ngụy nói: “Không phải là bạn bè của em đã đỡ em dậy rồi hay sao?“. Anh Ngụy cho biết, anh đã có bạn gái và cả hai đã yêu nhau trong một thời gian dài nên trước tình huống này, anh Ngụy không hề bị cám dỗ.

Cảnh sát giao thông họ Ngụy.

Đoạn video sau khi được chia sẻ đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Một số cho rằng cô gái này thật dũng cảm, bất chấp thể diện để theo đuổi tình yêu nhưng cũng có người cho rằng, theo đuổi như thế này là hạ thấp bản thân mình. Một vài người bình luận: “Dám yêu, dám làm, cô gái trẻ này thật khiến tôi ngưỡng mộ“, “Được mấy người như cô gái này, dám công khai theo đuổi người mình yêu ngay trên đường“, “Tại sao lại tự hạ thấp bản thân vì một người không yêu mình, cô ấy không biết anh ta đã có bạn gái rồi ư?“.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất