Vòng quanh Thế giới

Đứa trẻ rơi khỏi cửa sổ tầng 4, mẹ la hét thất thanh 'con tôi, con tôi' rồi bất tỉnh

Theo Mail Online
Chia sẻ

Một người mẹ hét lên "Con tôi, con tôi" rồi bất tỉnh sau khi đứa con của cô lao khỏi cửa sổ tầng 4 ở hạt Kent (Anh) xuống đường.

Tòa nhà nơi sự việc xảy ra.

Người đi đường vô cùng kinh hãi khi nhìn thấy bé trai rơi xuống đất từ ​​một căn hộ trên đường Station, Rainham, cùng tiếng động kinh hoàng vào chiều 25/5. Mọi người hét lên để tìm sự giúp đỡ khi thấy đứa trẻ nằm bất động. Nghe tiếng hét thất thanh, người được cho là cha của đứa trẻ thò đầu ra khỏi cửa sổ rồi chạy nhanh xuống đường.

Mẹ của đứa bé, khoảng 30 tuổi, quỳ xuống đất, khóc và la hét rồi bất tỉnh bên cạnh người cha của đứa trẻ.

Xe cứu thương sau đó tới đưa đứa trẻ khoảng 13 tháng tuổi, “bị thương nặng”, đến bệnh viện London để điều trị.

Cảnh sát xác nhận đứa trẻ vẫn trong tình trạng ổn định và đang điều tra sự việc.

Một nhân chứng cho hay: “Không có máu, đứa trẻ bất động. Tôi hét lên và một người đàn ông nhìn ra từ cửa sổ, rồi anh ta, người mẹ và một người đàn ông khác chạy ra. Mọi chuyện thật khủng khiếp. Tôi đang đứng trên đường nói chuyện thì nghe tiếng động lớn. Tôi nhìn quanh và thấy đứa bé, nhưng lúc đầu nghĩ đó là một con búp bê”.

Người mẹ hét lên: ‘Con tôi, con tôi’ và những từ khác bằng tiếng nước ngoài. Cô ấy bị kích động, la hét và khóc. Cô ấy không thể nào nguôi ngoai”.

Nhân chứng nói anh ta tin rằng đứa bé đã khóc lên vì tiếng la hét của mẹ mình sau đó đứa bé bắt đầu di chuyển và khóc. Người mẹ cố gắng chạm vào đứa con nhưng nhân chứng nói cô đừng làm vậy bởi nó có thể gây sát thương nhiều hơn cho đứa bé. “Cô ấy đã quỳ bên cạnh đứa trẻ và sau đó bất tỉnh khoảng 10 giây”.

7 xe cảnh sát và 3 xe cứu thương được điều động tới hiện trường. Nhân viên y tế sơ cứu cho đứa trẻ tại hiện trường trước khi chuyển em tới bệnh viện.

Cảnh sát vẫn đang kêu gọi các nhân chứng cung cấp thêm thông tin.

Chia sẻ

Theo

Mail Online

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất