Vòng quanh Thế giới

Mua drap trải giường hoa hồng lãng mạn, chàng trai thẫn thờ khi phát hiện điều này

Theo The Sun
Chia sẻ

Bao nhiêu ảo tưởng lãng mạn về một "khu vườn" hoa hồng của chàng trai bỗng tan tành khi trông thấy chiếc giường kinh dị chẳng khác nào hiện trường giết người kia.

Vừa liếc mắt trông thấy bộ drap giường nền trắng in hình hoa hồng đỏ, chàng trai đã ưng mắt ngay. Không một phút chần chừ, anh móc ví thanh toán rồi hí hửng mang về nhà, định bụng trải xong sẽ chụp một tấm khoe trên mạng xã hội. Thế nhưng, khi đã trải drap đâu ra đấy, anh mới giật mình nhận ra chiếc giường của mình trông y hệt hiện trường giết người đẫm máu. Hoa văn tinh tế trên gối và drap giường hòa cùng sắc đỏ thẫm càng nhìn càng khiến người ta sởn tóc gáy, bởi chúng chẳng khác nào vũng máu từ trên người nạn nhân khi bị hung thủ điên cuồng chém giết.

Này thì hoa hồng lãng mạn…

Quá chán ngán với số phận hẩm hiu, chàng trai đành ngậm ngùi đăng một bức ảnh lên Twitter kèm lời kể khổ: “Đây là khoảnh khắc bạn nhận ra bộ drap giường trắng tinh điểm hoa hồng đỏ lãng mạn đã biến thành hiện trường giết người man rợ…” Vừa xuất hiện trên Twitter không lâu, bức ảnh này đã đạt 3000 lượt thích, thu hút vô số cư dân mạng tò mò.

Dòng trạng thái đau khổ của chàng trai trên Twitter.

Một người dùng Twitter trêu ghẹo: “Ô drap giường mới luôn kìa. Thế anh chôn cô người yêu ở đâu rồi?” Một người khác bình luận: “Bạn không muốn có người ngủ lại nhà mình nhưng không tiện nói thẳng ra? Mang cái này trải trong phòng khách là được”. “Trông như cảnh quay trong series trinh thám CSI”, người khác nói. “Có phải được tặng kèm tấm thảm in hình vạch kẻ phấn đánh dấu thi thể không?” một cư dân mạng hỏi.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất