Vòng quanh Thế giới

Đốt nhà để tự tử nhưng bất thành, lại còn thiêu rụi cả chung cư cao 9 tầng

Phương An
Chia sẻ

Cuối cùng, vụ tự tử của người đàn ông bất thành và cả tòa nhà chung cư cao 9 tầng đã bị thiêu rụi dưới tay ông ta.

Vào khoảng 10h sáng ngày 9/10, cảnh sát thành phố Vĩnh Xuyên, tỉnh Trùng Khánh, Trung Quốc nhận được tin báo một tòa chung cư trong khu vực đang bốc cháy. Ngay lập tức, 8 xe cứu hỏa đã được điều động đến hiện trường để dập lửa.

Cảnh sát cho biết, ngọn lửa bắt đầu ở tầng 3 và lan lên đến tầng thứ 9 của chung cư. Ngọn lửa bốc cháy dữ dội khiến cả tòa chung cư bị thiêu rụi. Một giờ sau, ngọn lửa đã được khống chế. May mắn thay, không có thương vong xảy ra.

Anh Đinh, một cư dân sống ở tầng 9 chia sẻ: “Tôi chỉ đi ra khỏi nhà khoảng 1 tiếng và khi quay lại đã thấy nhà của mình bị thiêu rụi rồi“.

Ngọn lửa bốc cháy dữ dội từ chung cư cao 9 tầng.

Sau khi điều tra, cảnh sát cho biết ngọn lửa bắt đầu từ một căn hộ ở tầng 3 của người đàn ông họ Lý (48 tuổi). Cảnh sát sau đó đã bắt giữ ông này để điều tra vụ việc.

Tại đồn cảnh sát, ông Lý khai rằng do không còn thiết tha cuộc sống này nữa nên ông đã dùng bật lửa, đốt nội thất trong nhà để tự tử. Cuối cùng, ông Lý “không đạt được ước nguyện” mà còn gây thiệt hại nặng nề cho những người xung quanh. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tạm giữ ông Lý và tiếp tục điều tra thêm vụ việc.

Tòa nhà chung cư bị thiêu rụi sau trận hỏa hoạn.

Sau khi vụ việc được đăng tải trên các trang mạng xã hội, nhiều người đã không tiếc lời chửi rủa ông Lý. Một người nói: “Đúng là một kẻ thần kinh. Anh ta tự tử còn muốn kéo theo người khác ư mà lại làm như thế?“. Một người khác bình luận: “Cũng may không có thương vong xảy ra không anh ta có chết cũng không đền được hết tội“.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất