Vòng quanh Thế giới

Đôi dép tông này màu gì? Lại thêm câu hỏi khiến hàng triệu người đấu đá nhau!

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Giống như chiếc váy gây tranh cãi năm 2015, bức ảnh đôi dép tông này lại khiến người ta nhìn ra màu sắc khác nhau vào mỗi thời điểm khác nhau.

Ngay từ khi não bộ bắt đầu biết nhận thức, chúng ta đã được học cách phân biệt màu sắc. Thế nhưng, dù có được trang bị kiến thức đầy đủ đến đâu, 7 tỉ người trên thế giới cũng đành bó tay trước câu hỏi về màu sắc của đôi dép tông mà thành viên Falsiane đăng trên trang Twitter Bồ Đào Nha.

2111deptong1

Đôi dép tông này màu gì?

Cảm thấy băn khoăn về bức ảnh màu sắc của đôi dép tông bắt gặp trong cửa hàng, Falsiane đã đăng tải bức ảnh lên mạng vào tối ngày 17/11 để có được câu trả lời từ số đông. Thật kỳ lạ là trong khi một nửa nhìn thấy đôi dép có màu vàng đồng - trắng, thì nửa còn lại khẳng định nó có màu xanh - đen. Bên cạnh đó, một vài trường hợp lại thấy nó có màu xanh - vàng đồng hay xanh và nâu…

Nhớ lại câu chuyện về chiếc váy gây tranh cãi vào hồi tháng 2/2015, cộng đồng mạng bắt đầu truyền tay nhau hình ảnh đôi dép ảo diệu biết biến hình này. Tất cả đều cho rằng, thực ra nó có màu sắc khác nhau là do hiệu ứng ảo giác thị giác giống như chiếc váy gây tranh cãi trước kia mà thôi.

Trong khi cả thế giới vẫn đang tò mò thì Falsiane vẫn chưa lên tiếng xác nhận màu sắc thực sự của đôi dép tông kia là gì.

2111deptong2

Chiếc váy xanh - đen hay vàng đồng - trắng gây tranh cãi năm 2015.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất