Vòng quanh Thế giới

Đối đầu với nhóm cướp cầm xà beng, bà mẹ tay không dũng cảm chống trả

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Mặc dù đối mặt với một nhóm cướp cầm xà beng trên tay, bà mẹ vẫn kiên quyết chống trả và đánh đuổi chúng đi dù tay không tấc sắt.

Video: Đối đầu với nhóm cướp cầm xà beng, bà mẹ tay không dũng cảm chống trả

Sự việc xảy ra vào khoảng 6h tối 26/7 tại Moseley, phía nam Birmingham, nước Anh. Theo đó, khi một người phụ nữ vừa bước xuống xe thì bị một nhóm côn đồ gồm 3 người đàn ông che kín mặt.

Một người trong nhóm côn đồ cầm theo xà beng và yêu cầu cô giao chìa khóa xe ra. Tuy nhiên, thay vì làm theo lời bọn cướp, người phụ nữ tay không tấc sắt lại kiên quyết chống trả tới cùng.

Bà mẹ đánh đuổi nhóm cướp thành công mặc dù trên tay không có gì.

Một đoạn CCTV ghi lại cho thấy, nhóm côn đồ đã vật lộn với người phụ nữ, thậm chí chúng còn đẩy cô xuống đất để cố gắng cướp chìa khóa xe từ tay cô. Tại một thời điểm khác, một người đàn ông đã mở được cửa sau ô tô, nơi cậu con trai 3 tuổi của người phụ nữ đang ẩn nấp và la hét trong sợ hãi. Cuối cùng, người phụ nữ đã có thể lật ngược tình thế, đánh đuổi bọn cướp đi.

Đoạn video dài 34 giây sau đó ghi lại cuộc đối đầu này sau đó được cảnh sát West Midlands đăng tải trên mạng xã hội. Ngay lập tức, hàng nghìn người đã nhanh chóng để lại bình luận khen ngợi về lòng dũng cảm của bà mẹ này.

Một số người bình luận: “Bà mẹ đã làm rất tốt để đánh đuổi bọn cướp và bảo vệ con mình. Hy vọng bọn cướp kia sẽ nhanh chóng bị tóm gọn“, “Ngả mũ thán phục trước hành động của bà mẹ. Cô ấy đã làm tất cả những gì có thể để bảo vệ con trai, nhưng phải nói rằng chúng ta đang ở trong một thế giới thật đáng sợ“,…

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất