Vòng quanh Thế giới

Đỉnh cao du lịch là đây: 27 tuổi đã đi TẤT CẢ quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới

Vân Ngọc
Chia sẻ

Đây là một kỷ lục đáng ngưỡng mộ của Cassandra De Pecol - cô gái 27 tuổi đến từ Connecticut, Mỹ. Cô cũng đã trở thành người phụ nữ đầu tiên trên thế giới đi đến tất cả các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Chỉ cần đi được trên 10 quốc gia trên thế giới, bạn đã có một “bảng thành tích” vô cùng đáng nể để kể với bạn bè. Nhưng với Cassandra De Pecol, cô gái 27 tuổi đến từ Connecticut, Mỹ, việc du lịch không chỉ là sở thích, mà còn trở thành đam mê, khi chỉ trong vòng 15 tháng cô đã đi qua 196 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trở thành người phụ nữ đầu tiên làm được điều này và thời gian thực hiện cũng là ngắn nhất.

first-woman-visit-all-countries-cassandra-de-pecol-2

Cassandra De Pecol - cô gái trẻ với hành trình đáng ngưỡng mộ.

first-woman-visit-all-countries-cassandra-de-pecol-11

Cassandra De Pecol bắt đầu chuyến hành trình của mình từ tháng 7/2015, khi vừa thổi nến đón sinh nhật tuổi 25. Chuyến đi đầu tiên của cô kéo dài nhiều tháng, đi đến 181 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sau đó cô nghỉ ngơi một thời gian và đi thăm nốt 15 nước còn lại trong 40 ngày. Cassandra cho biết tất cả hành trang cô mang theo là một ít quần áo, máy ảnh, bản đồ và gần 200.000 USD. Tuy nhiên, cô thường dùng trang Instagram để quảng cáo các dịch vụ khách sạn nên được nghỉ qua đêm miễn phí. Điều này giúp cô tiết kiệm được kha khá chi phí, thậm chí còn được các nhà tài trợ thưởng thêm tiền.

first-woman-visit-all-countries-cassandra-de-pecol-3

Những đồ dùng luôn được Cassandra De Pecol mang theo bên mình.

first-woman-visit-all-countries-cassandra-de-pecol-14

Tấm bản đồ đặc kín lịch trình.

first-woman-visit-all-countries-cassandra-de-pecol-28

Cassandra De Pecol dùng trang Instagram có hơn 12.000 người theo dõi để quảng cáo các dịch vụ khách sạn, lưu trú, nghỉ dưỡng.

Hiện Cassandra là Đại sứ Hòa bình cho Học viện quốc tế Hòa bình qua Du lịch, vậy nên cô cũng tham gia một số hoạt động cộng đồng trong suốt chuyến đi như gặp gỡ sinh viên để trao đổi về kinh tế và du lịch có trách nhiệm, sưu tập các mẫu nước để kiểm tra sự an toàn của chúng… Công việc này khiến cô vô cùng thích thú và hào hứng.

Dù gặp nhiều khó khăn, thử thách trong suốt chuyến hành trình nhưng Cassandra De Pecol cho biết cô rất vui vì có thể “một mình đi khắp thế gian”. Cô mong rằng chuyến đi này của cô sẽ truyền cảm hứng cho những người trẻ tuổi dám theo đuổi mục tiêu và mơ ước của mình.

Một số hình ảnh của Cassandra De Pecol trong chuyến hành trình vòng quanh thế giới:

first-woman-visit-all-countries-cassandra-de-pecol-5 first-woman-visit-all-countries-cassandra-de-pecol-6 first-woman-visit-all-countries-cassandra-de-pecol-7 first-woman-visit-all-countries-cassandra-de-pecol-8 first-woman-visit-all-countries-cassandra-de-pecol-12 first-woman-visit-all-countries-cassandra-de-pecol-13 first-woman-visit-all-countries-cassandra-de-pecol-15 first-woman-visit-all-countries-cassandra-de-pecol-18 first-woman-visit-all-countries-cassandra-de-pecol-19 first-woman-visit-all-countries-cassandra-de-pecol-25 first-woman-visit-all-countries-cassandra-de-pecol-35 first-woman-visit-all-countries-cassandra-de-pecol-37 first-woman-visit-all-countries-cassandra-de-pecol-38

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất