Vòng quanh Thế giới

Diện bikini bé xíu 'đốt mắt' vào siêu thị, nữ du khách bị cộng đồng mạng lên án

Theo Mirror
Chia sẻ

Bất chấp đang dạo bước trong siêu thị đông người, nữ du khách vẫn thản nhiên khoe dáng trong bộ bikini dây siêu mảnh, gần như không che nổi thứ cần che.

Bộ bikini “bỏng mắt” của cô gái đã khiến cộng đồng mạng thuộc nhóm Bali Expats trên Facebook chỉ trích dữ dội vì quá phản cảm, xúc phạm đến thuần phong mỹ tục địa phương. Nhiều người còn gay gắt chất vấn vì sao mọi người lại có thể cho phép cô bước vào siêu thị với cách ăn mặc lố lăng như trên.

Đảo Bali là địa điểm du lịch lý tưởng ở Indonesia.

Đa số thành viên trong nhóm đều đồng ý rằng cô gái này có thái độ thiếu tôn trọng người dân và du khách ở Bali (Indonesia), nếu trở về quê hương, chắc hẳn cô nàng chẳng dám mặc bikini mát mẻ đến thế để dạo bước nơi đông người. Có ý kiến cho rằng nữ du khách này nên quấn thêm một chiếc chân váy dạng xà rông trước khi đi siêu thị, mặc cho một số khách nước ngoài đồng loạt lên tiếng bảo vệ cô gái trẻ.

Bức ảnh khiến nữ du khách hứng cơn mưa gạch đá.

“Cô gái này hoàn toàn chẳng xem dân địa phương ra gì”, một tài khoản Facebook viết. Người khác bình luận: “Cô ta phải tự biết thẹn đi chứ, bikini mà phần đằng trước còn nhỏ hơn đằng sau thì che được cái gì? Tôi quá sốc khi biết tin ban quản lý khu dân cư Pepito Umalas lại để người phụ nữ này vào siêu thị, mà cô ta còn thản nhiên đi vào thật mới tài!”.

Tuy nhiên, có nhiều người lại quay sang chỉ trích người đăng bức hình này vì đã tự ý chụp ảnh người khác mà không được cho phép, sau đó còn bêu riếu nhân vật chính trên mạng xã hội.

Nhiều người cho rằng hành động của cô thể hiện sự thiếu tôn trọng với người xung quanh.

Trước đó, dư luận cũng từng xôn xao vì một nữ du khách bị phạt vì ăn mặc phản cảm tại một bãi biển nổi tiếng ở Philippines. Lin Tzu Ting đến đảo Boracay để du lịch cùng bạn trai, cô quyết định diện bộ bikini mảnh như sợi dây để khoe trọn vóc dáng.

Trước khi ra khỏi cửa khách sạn, nữ du khách đã được nhân viên nhắc nhở vì trang phục không phù hợp, nhưng cô lờ tịt đi và mặc bộ bikini đó suốt 2 ngày liền.

Quá “nhức mắt” trước cảnh tượng hở hang xuất hiện liên tục trong tầm nhìn, người dân gần đó đã gọi điện báo cảnh sát. Cô gái 26 tuổi đã phải mặc quần áo cho nghiêm chỉnh lại trước khi theo các sĩ quan về sở và nhận án phạt.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất