Vòng quanh Thế giới

Đi vệ sinh, người đàn ông bất ngờ bị trăn 2 m cắn vào 'của quý'

Ngọc Bích
Chia sẻ

Nạn nhân sau đó phải khâu tới 15 mũi do vết cắn khá lớn.

Anh Terdsak Kaewpangpan, 45 tuổi, sinh sống tại quận Lat Phrao, thủ đô Bangkok, Thái Lan chia sẻ khoảnh khắc đáng sợ khi bị con trăn tấn công ngay trong nhà vệ sinh. “Tôi đang chuẩn bị đứng dậy từ bồn cầu, bỗng phát hiện vừa bị một thứ gì đó cắn. Cảm nhận đó là một con trăn, tôi bật dậy, siết chặt đầu và gạt nó ra khỏi tôi. Khi ấy, máu vương khắp nền nhà”, anh nói.

Anh sợ hãi chia sẻ tai nạn trong nhà vệ sinh công ty. Ảnh: Amarin TV

Một người hàng xóm sau đó đã nhanh chóng đưa anh tới bệnh viện, trong khi các nhân viên cứu hộ tiến vào bên trong để kiểm soát con trăn. Do vết cắn từ con vật khá lớn, anh Terdsak phải khâu tới 15 mũi. Sau khi nhận được tin con trăn không có độc, anh mới có thể thở phào nhẹ nhõm.

Một số nhân viên tại công ty của Terdsak cho biết, trước đây, họ từng nhìn thấy con trăn này xuất hiện. “Công ty có hai nhà vệ sinh. Khoảng hai tháng trước, một số người trong công tôi nhìn thấy một con trăn tại khu vực này, nhưng lúc đó chúng tôi không thể bắt được nó. Chúng tôi đã ngừng sử dụng nhà vệ sinh đó và chuyển sang phòng bên cạnh. Tôi đoán chúng đã trườn qua hệ thống ống cống, được thiết kế thông nhau. Buổi sáng trước khi con trăn tấn công sếp, chúng tôi vẫn còn nói đùa về nó“. Puttachart Chakulchob, một nhân viên cho hay.

Các nhân viên cứu hộ sau đó cũng phải mất tới 3 phút mới có thể bắt được con trăn dài hơn 2 m trên. Trước đó hai năm, một người đàn ông ở trung tâm tỉnh Chachoengsao cũng gặp tình huống tương tự, khi bị con trăn dài 3,5 m tấn công “cậu nhỏ”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất