Vòng quanh Thế giới

Bí mật du lịch Ý cùng tình nhân, người đàn ông bị nhiễm COVID-19 khiến vợ phải cách ly

Phạm Hảo
Chia sẻ

Một người đàn ông giấu tên gần 30 tuổi đã nói dối với vợ rằng anh ta sẽ đi công tác ở Anh nhưng thực ra là du lịch đến Ý cùng tình nhân. Sau khi trở về nhà, anh ta được xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Trong chuyến du lịch bí mật đến Ý cùng tình nhân, người đàn ông đã bị nhiễm virus SARS-CoV-2 khiến vợ anh ta phải cách ly tại gia.

Một người đàn ông giấu tên gần 30 tuổi đã nói dối với vợ rằng anh ta sẽ đi công tác ở Anh nhưng thực ra là du lịch đến Ý cùng tình nhân. Sau khi trở về nhà, nam bệnh nhân xuất hiện các triệu chứng nhiễm COVID-19 nên đã tự đến bệnh viện để kiểm tra. Kết quả xét nghiệm cho thấy anh ta dương tính với virus SARS-CoV-2. Việc bị nhiễm bệnh khiến vợ anh ta phải tự cách ly tại ngôi nhà xa hoa của họ ở phía Bắc nước Anh.

Một người đàn ông giấu tên gần 30 tuổi đã nói dối với vợ rằng anh ta sẽ đi công tác ở Anh nhưng thực ra là du lịch đến Ý cùng tình nhân. Sau khi về nhà, anh ta được xét nghiệm dương tính với COVID-19. Ảnh minh họa.

Một nguồn tin đã tiết lộ với trang The Sun như sau:

“Bệnh nhân này đã có cuộc nói chuyện với các nhân viên y tế công cộng. Tình huống hài hước của anh ấy sẽ buồn cười nếu nó không quá nghiêm trọng như bây giờ. Người đàn ông đã thú nhận rằng mình bị mắc bệnh ở Ý và vợ anh ta thì không biết gì. Cô ấy nghĩ rằng chồng mình bị nhiễm virus chết người khi đi công tác xa.

Mặc dù đã nói hết sự thật cho các nhân viên y tế, nhưng người đàn ông này vẫn không tiết lộ mối quan hệ giữa anh ta với người phụ nữ đi cùng là như thế nào. Anh ta nghĩ rằng mình có bằng chứng ngoại phạm hoàn hảo để thực hiện vụ ngoại tình nhưng anh ấy đã không ngờ đến trường hợp bị nhiễm COVID-19. Nam bệnh nhân thở phào nhẹ nhõm khi được về nhà trước khi các chuyến bay bị hủy.

Anh ấy đang rất hoảng loạn, nhưng là vì sợ việc ngoại tình bị phát hiện nhiều hơn là lo cho sức khỏe”.

Ý là quốc gia châu Âu bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi đại dịch Covid-19 với hơn 3.400 người chết.

Ý là quốc gia châu Âu bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi đại dịch COVID-19 với số người chết hơn 3.400, vượt cả Trung Quốc. Nạn nhân lớn tuổi nhất là 95 tuổi và hai người trẻ nhất là 39 tuổi. Hiện tại, quốc gia này đang đóng cửa nhưng vẫn chưa cấm hoàn toàn các chuyến du lịch.

Chia sẻ

Bài viết

Phạm Hảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất