Vòng quanh Thế giới

Lóng ngóng đến dự đám cưới người yêu cũ, chàng trai sững sờ trước thái độ của chú rể

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Sau khi chia tay, vô tình chạm mặt người cũ cùng tình mới trên đường cũng đủ khiến nhiều người lúng túng, huống chi là đi dự đám cưới. Thế nhưng, câu chuyện của chàng trai Malaysia này lại khiến mọi người bật cười vì quá dễ thương.

Một tài khoản có tên Hanis (@theroutinesya) trên Twitter đã đăng tải đoạn clip ghi lại bộ dạng như gà mắc tóc của bạn mình trong đám cưới người yêu cũ. Khi tham dự những buổi tiệc kiểu này, dù còn cảm giác với tình xưa hay không thì hẳn ai cũng thấy khá “lấn cấn” vì phải chạm mặt hạnh phúc mới của người mình từng gắn bó. Cảm giác thiếu tự nhiên ấy sẽ càng rõ rệt khi bạn đời của người cũ tỏ vẻ lạnh lùng với mình.

Bộ dạng thấp thỏm của anh chàng khi dự đám cưới.

Tuy nhiên, anh chàng người Malaysia trong clip lại rất may mắn khi không phải rơi vào tình huống lúng túng ấy. Bắt gặp ánh mắt ngượng nghịu của anh khi nhìn về phía đôi tân nhân, chú rể đột nhiên giơ tay ra dấu chữ V hòa bình và nở nụ cười thân thiện.

Sau khoảnh khắc ngỡ ngàng, anh vui vẻ tiến đến bắt tay cùng tân lang. Hai người đàn ông trong đời cô dâu đã xóa mờ lằn ranh đối nghịch giữa tình cũ - tình mới bằng cách dễ thương như thế đó.

Làm tốt lắm hai chàng trai!

Bên dưới đoạn clip thu hút hơn 7.500 lượt retweet, Hanis chia sẻ: “Bạn tôi hơi mất mát trong lòng vì người yêu cũ đã kết hôn. Tuy nhiên, trong lễ cưới, chồng cô ấy lại xoa dịu bầu không khí khó xử nhờ thái độ hòa nhã của mình”.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất