Vòng quanh Thế giới

Chiếc du thuyền sẽ khiến bạn thốt lên: 'Ước gì được trải nghiệm một lần trong đời!'

Tuấn Nguyên
Chia sẻ

Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức một ly Champagne mà không cần lo về độ rung lắc của những cơn sóng khiến bạn phải gián đoạn cuộc vui.

Với những tín đồ đam mê “xê dịch”, việc mong muốn rút ngắn thời gian di chuyển để dành chỗ cho những trải nghiệm tại nhiều địa điểm du lịch là điều cần thiết, đặc biệt với phương tiện bằng đường biển. Nắm bắt được xu hướng ấy, hãng du thuyền nổi tiếng Glider Yachts đã thiết kế mô hình ưu việt thế hệ mới mang tên Glider SS18, đánh tan ý niệm trong bạn về khoảng cách và thời gian. Thay vì phải ở tại buồng hành khách của tàu tuần dương với 90% thời gian quý giá của bạn lênh đênh trên biển, cùng SS18 bạn hoàn toàn có thể nghỉ dưỡng tại khách sạn chỉ với vài giờ và ghé chân nhiều điểm du lịch hấp dẫn trong khoảng thời gian cuối tuần.

SS181

Hãng du thuyền nổi tiếng Glider có trụ sở tại London đã đưa ra siêu phẩm Glider SS18 với mong muốn tạo ra một cuộc cách mạng cho ngành du lịch biển cho những người giàu có và nổi tiếng.

SS182

Với chiều dài 60ft (tương đương 18m), sức chứa tối đa trong buồng lái là 5 người, chiếc du thuyền này hoàn toàn có thể lướt nhẹ nhàng, thoải mái trên mặt nước.

SS183

Được thiết kế cho những chuyến du lịch tốc độ ca đầy xa hoa, nguyên bản đầu tiên của SS18 được xây dựng và hạ thuỷ tại Southampton.

SS184

Du thuyền Glider là mô hình sản xuất đầu tiên được tiến hành theo đơn đặt hàng và hoàn toàn có thể chỉnh sửa theo ý thích của chủ sở hữu.

SS185

SS18 có buồng lái được trang bị hàng ghế da Corbeau và hệ thống âm thanh tuyệt hảo JL Audio.

SS186

Con tàu với hiệu xuất ấn tượng được trang bị 4 động cơ tăng áp 270 mã lực và có thể đạt tốc độ tối đa 56 hải lý (65mph)

SS187

Với tổng 1.080 mã lực, du thuyền SS18 có thể di chuyển từ Monaco đến Saint-Tropez hay Miami tới Bahamas chỉ trong vòng khoảng 45 phút.

SS188

Với mô hình ban đầu cùng tốc độ 56 hải lý, hiện tại đang có kế hoạch ra đời sản phẩm mới có thể đạt con số bất ngờ 100 hải lý (115mph).

SS189

Ngoài chỗ ngồi cho một người lái và bốn hành khách, buồng lái còn có không gian cho hành lý và một bảng điều khiển riêng biệt từ Garmin.

SS1810

Nguyên mẫu ban đầu của SS18 được thiết kế bởi Glider Yachts và lắp đặt vào khoảng cuối tháng tư tại Burgess Marine, Southampton với mức chi phí lên tới 100 triệu Bảng Anh.

SS1811

Một dự thảo mới được đưa ra nhằm cho phép chiếc du thuyền này có thể hoạt động tại các vùng vịnh, thậm chí cập bến ở bãi biển mà không bị giới hạn.

SS1812

SS18 được thiết kế từ chất liệu nhôm siêu nhẹ và vật liệu tổng hợp, đồng thời với hệ thông kiểm soát ổn định giúp giảm bớt sự gập ghềnh của sóng biển.

SS1813

SS18, hay còn được gọi là M, là đứa con tinh thần của Rob McCall, giám đốc quản lý của Glider Yachts, người đã trải qua tám năm phát triển các thiết kế để có thể cho ra đời sản phẩm hoàn hảo này.

SS1814

Rob McCall cho biết, sẽ không có bất kỳ một sản phẩm nào có thể giống SS18 và theo như tiên đoán của ông, sản phẩm này sẽ là cuộc cách mạng hoá phương tiện giao thông tốc độ cao.

SS1815

Nhắm đến khách hàng là đối tượng người giàu có và nổi tiếng, với tốc độ của SS18 bạn hoàn toàn có thể ăn sáng Saint-Tropez và ngay sau đó có mặt ở Monaco để thưởng thức bữa trưa. SS18 sẽ được đưa vào hoạt động ở Địa Trung Hải, cho phép mọi người du lịch với tốc độ nhanh gấp nhiều lần.

Thông số kỹ thuật về du thuyền Glider SS18:

    Đơn vị thiết kế: Glider YachtsĐơn vị thi công: Burgess MarineTổng chiều dài: 60 feet (18m)Chất liệu: nhôm siêu nhẹ và hợp chấtDung tích nhiên liệu: 560 lítĐộng cơ: Yamaha, 4 động cơ tăng áp 270 mã lựcTổng công suất: 1,080 mã lựcTốc độ: 65mph (56 hải lý)Số lượng: 5 người (bao gồm người lái)
Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Nguyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất