Vòng quanh Thế giới

Đầu bếp nhổ nước bọt vào món ăn của khách

Theo Dailymail
Chia sẻ

Phát hiện trong món ăn của mình có đầu lọc thuốc, vị thực khách xui xẻo yêu cầu xem camera giám sát của nhà hàng thì kinh hãi nhận ra sự thật còn ghê gớm hơn!

Vụ việc gây phẫn nộ xảy ra vào 14h ngày 10/5 tại nhà hàng Sufuji, tọa lạc trong một trung tâm mua sắm ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Trước đó, nam thực khách họ Trịnh có gọi món hầm cho con, nhưng sau đó phải mang trả lại nhà bếp vì hương vị kỳ quặc.

Cảnh tượng gây sốc được ghi lại qua camera giám sát của nhà hàng.

Một lát sau, nhân viên phục vụ bê bát súp mới đến. Vừa thoáng trông qua, ông Trịnh lập tức nổi giận vì phát hiện đầu lọc thuốc lá trôi nổi lẫn trong nước dùng. Nhân viên cố gắng lấp liếm bằng cách giải thích đầu lọc rơi vào bát súp chỉ là sự cố bất ngờ, thế nhưng lý do này không thể thuyết phục Trịnh. Trong cơn giận dữ, người đàn ông yêu cầu xem camera giám sát của nhà hàng thì kinh hãi nhận ra sự thật còn nghiêm trọng hơn những gì mình nghĩ, bởi đầu bếp chẳng những không đeo khẩu trang mà còn nhổ nước bọt vào món hầm trước khi mang ra cho ông!

Đầu bếp họ Vương bị tố nhổ nước bọt vào thức ăn của khách.

“Mọi người thấy đấy, rõ ràng là đầu bếp đã cúi xuống và nhổ vào bát súp”, ông Trịnh giận dữ nói. Trước làn sóng chỉ trích dữ dội, nhà hàng đã xác nhận nam đầu bếp 22 tuổi họ Vương đúng là đã nhổ nước bọt, nhưng anh ta chỉ nhổ vào bên cạnh chảo chứ không phải lên chính món ăn chuẩn bị mang ra cho khách. Song, nhân vật chính lại khăng khăng nói rằng mình nhổ lên sàn nhà chứ không nhắm vào nồi chảo gì cả. Chia sẻ với truyền thông, đầu bếp Vương cho biết mình đang bị viêm họng chưa khỏi. Khi nấu súp cho ông Trịnh, anh ta chợt cảm thấy khó chịu nên phải nhổ nước bọt để thông họng.

Món súp có lẫn đầu lọc thuốc lá.

Sau vụ bê bối chấn động, nhà hàng buộc phải đóng cửa và có biện pháp xử lý nghiêm với đầu bếp. Cơ quan quản lý thị trường đã mở cuộc điều tra, yêu cầu nhà hàng nghiêm túc khắc phục sai phạm. Trước mắt, nhà hàng này sẽ bị thu hồi giấy phép kinh doanh, song song với việc nộp phạt 100.000 NDT (khoảng 330 triệu VND).

Chia sẻ trong thông cáo ra mắt ngày 11/5, nhà hàng cho biết họ hết sức hổ thẹn và chân thành xin lỗi mọi người vì vụ lùm xùm này, đồng thời khẳng định sẽ tích cực phối hợp với cơ quan điều tra.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất