Vòng quanh Thế giới

‘Đào mỏ’ cạn tiền của đại gia, gái xinh nằng nặc đòi ly hôn ngay sau khi cưới

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Chỉ sau vài tháng chung sống với người chồng giàu có trong ngành bất động sản, nữ người mẫu Kato Sari đã hùng hồn tuyên bố chia tay trong đoạn clip đăng trên YouTube.

Chân dài Nhật Bản tình cờ quen biết ông chủ công ty bất động sản vào tháng 5/2019. Sau 4 tháng hẹn hò ngập tràn lãng mạn, hai người tay trong tay bước vào lễ đường. Cứ ngỡ chuyện tình như cổ tích này sẽ khép lại viên mãn tại đây, nào ngờ sự thật đằng sau quá đỗi phũ phàng. Vừa trở thành vợ chồng hợp pháp đúng một tuần, cặp đôi đã trở mặt đến nỗi quyết tuyệt không sống chung nhà, đồng thời ráo riết làm thủ tục ly hôn. Ngày 10/1/2020, cả hai chính thức đường ai nấy bước.

Kato Sari đã kết hôn từ tháng 9/2019.

Đến lúc này, quá khứ “đào mỏ” của nữ người mẫu mới bị phơi bày trước công chúng. Hóa ra từ 3 tháng trước khi kết hôn, cô đã tiêu sạch 100 triệu Yên (21 tỷ VND) của chồng chưa cưới. Không chỉ vậy, anh còn mạnh tay chi 3 triệu Yên (632 triệu VND) cho chiếc nhẫn đính hôn từ thương hiệu Harry Winston để chiều lòng người đẹp. Cầm số tiền lớn trong tay, Sari thỏa thích mua sắm hàng loạt quần áo, túi xách hàng hiệu, xe sang và vô số món đồ xa hoa khác.

Cô đã tiêu hàng trăm triệu Yên của chồng trước khi cưới.

Khi đã về chung một nhà, người chồng 36 tuổi của Sari khẩn khoản van nài cô đừng tiêu pha phung phí, bởi lẽ vốn liếng trong tay anh đã cạn sạch theo từng pha quẹt thẻ không chớp mắt của vợ. Hơn nữa, công ty anh đang gặp khó khăn về tài chính, “vung tay quá trán” vào lúc này chẳng khác nào tự đâm đầu vào chỗ chết.

Sau khi phát hiện anh đã cạn túi, cô bèn dứt áo ra đi.

Thế nhưng, nữ người mẫu chẳng những không hề thông cảm cho hoàn cảnh của chồng, trái lại còn nổi trận lôi đình. Vì sao trước khi cưới cô muốn tiêu bao nhiêu tiền cũng không thành vấn đề, nhưng khi đã là vợ anh thì lập tức bị ngăn cản? Có phải là vì anh đã nắm được trong tay nên cô không còn giá trị theo đuổi không? “Thế tôi còn cưới anh ta làm gì? Rõ ràng gã này chỉ muốn lừa tôi ký tên vào giấy đăng ký kết hôn”, cô tức giận bày tỏ.

Hậu chia tay, nữ người mẫu đăng ảnh đi chơi cùng chàng trai khác.

Đáp lại lời cầu xin của chồng, Sari thẳng thừng cho biết mình không có hứng thú với loại đàn ông nghèo kiết xác, thế nên cô quyết định ly hôn. Trước khi đến với người chồng hiện tại, nữ người mẫu đã gây xôn xao với những phát ngôn sặc mùi vật chất như “Tiền có thể mua được hạnh phúc” hay “Tôi sẵn sàng kết hôn chỉ vì tiền”.

Sari cho rằng đó là một giao dịch công bằng - người phụ nữ phải cực khổ mang nặng đẻ đau xứng đáng được hưởng nhiều tiền từ những ông chồng chỉ việc đi làm. Cô cũng bị dân mạng chỉ trích là quá thực dụng và tuyệt tình khi đăng ảnh cùng người đàn ông khác khi mới chia tay chồng không lâu.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất