Vòng quanh Thế giới

Đào hầm từ toilet để vượt ngục, tù nhân chết thảm

Theo Mirror
Chia sẻ

Các nhà chức trách Brazil cho biết, tù nhân đào hầm từ toilet để vượt ngục đã chết vì ngạt thở.

Video: Các nhà chức trách Brazil điều tra đường hầm dưới toilet của tù nhân

Mới đây tù nhân Judson Cunha Evangelista, 26 tuổi, bị giam giữ vì tội giết người tại nhà tù Monte Cristo ở Boa Vista, miền bắc Brazil, đang khỏe mạnh bỗng dưng chết vì thiếu oxy cấp tính. Sau cái chết của Judson, các nhân viên trại giam và cảnh sát đã khám xét lại phòng giam của hắn.

Lúc này, một nhân viên phát hiện thấy một lỗ hổng ngay dưới toilet trong phòng giam của Judson. Sau đó, 150 nhân viên đã phải mất tới 7 tiếng để xác định vị trí của lỗ hổng. Các nhà chức trách cho biết, lỗ hổng dẫn tới một đường hầm dài khoảng 70 m, vượt qua bức tường bên ngoài cùng của nhà tù và chỉ cách khu rừng bên ngoài vài mét.

Đường hầm dưới toilet trong phòng giam của tù nhân.

Ngoài ra, họ cũng tìm thấy nhiều túi đất cát, dây cáp trải dài trong đường hầm với một bóng đèn ở cuối đường. Căn cứ vào điều này, các nhà chức trách khẳng định tù nhân Judson đã đào hầm ngay dưới toilet hòng vượt ngục và chết do ngạt thở trong lúc đào hầm.

Thời gian đào hầm kéo dài trong nhiều tháng. Judson được cho là dự định thu tiền của các tù nhân khác để cùng vượt ngục thông qua đường hầm này.

Hiện tại, đường hầm đã được lấp đầy bằng bê tông.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất