Vòng quanh Thế giới

Đằng sau bức ảnh chàng trai khuyết tật cổ vũ đội nhà gây xúc động mùa World Cup

Theo The Sun
Chia sẻ

Một số cổ động viên Mexico và Colombia cùng nhau nâng chàng trai khuyết tật người Ai Cập trên xe lăn để anh có thể cổ vũ đội tuyển quốc gia trong trận đấu với Uruguay ở khu vực ngoài sân cỏ.

Ngày 15/6, đội tuyển Ai Cập có trận ra sân tại World Cup 2018 trong sự kỳ vọng của rất nhiều người hâm hộ. Mặc dù để thua trước đội tuyển Uruguay với tỷ số 0-1 nhờ pha lập công của Jose Gimenez. tuy nhiên, một CĐV nước này này vẫn hoàn toàn có thể mỉm cười vì được xem trận đấu theo cách đặc biệt đáng nhớ.

Không thể quan sát màn hình bên ngoài sân thi đấu vì phải ngồi xe lăn, nhưng anh chàng này lại may mắn có được sự giúp đỡ của những cổ động viên nước bạn. Ảnh: Twitter

Theo The Sun, một CĐV Ai Cập khuyết tật phải ngồi trên xe lăn. Tuy vậy, vì tình yêu bóng đá và các cầu thủ, anh vẫn cố gắng có mặt tại thủ đô Moscow để cổ vũ cho các cầu thủ.

Không thể có được ghế ngồi trong khán đài, chàng trai này đành tập trung cùng những cổ động viên khác tại khu vực máy chiếu ngoài trời. Tuy nhiên, anh sẽ rất khó có thể quan sát màn hình trận đấu để cổ vũ các tuyển thủ do phải ngồi xe lăn.

Đúng lúc này, một số cổ động viên đến từ Mexico và Colombia đã thể hiện tinh thần World Cup khi cùng nhau nâng chàng trai thiếu may mắn lên cao cùng chiếc xe lăn, giúp anh có thể nhìn thấy màn hình chiếu trong khu vực ngoài sân cỏ.

Đội tuyển Ai Cập để thua trước Uruguay. Ảnh: Getty Images

Sau khi hình ảnh này lan truyền mạnh mẽ, mọi người đều dành những lời khen ca ngợi cử chỉ cao đẹp này. Một người nhận xét: “CĐV Colombia và Mexico cùng nhau giúp đỡ một người đến từ Ai Cập. Cử chỉ này thật khiến người khác cảm thấy ấm lòng”.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất