Vòng quanh Thế giới

Đang ngồi trên ghế, mông người đàn ông bỗng bốc khói vì thứ quá quen thuộc này

Phương An
Chia sẻ

Các công nhân trong nhà máy khi nhìn thấy thứ khiến túi quần người đàn ông bốc khói đang nằm trên sàn, họ liền chạy vội ra đường để thoát thân.

Video: Điện thoại phát nổ bên trong túi quần của người đàn ông

Một người đàn ông đang ngồi làm việc tại một nhà máy sản xuất ổ cứng ở Sakinaka, Mumbai, Ấn Độ thì quần của anh ta bỗng nhiên bốc khói. Người đàn ông hoảng hốt đứng dậy, lôi thứ ở trong túi quần sau ra và ném xuống sàn nhà.

Hóa ra, thứ khiến túi quần của người đàn ông bốc khói chính là một chiếc điện thoại di động. Các công nhân khác trong nhà máy thấy vậy liền chạy vội ra đường, tránh vụ nổ do điện thoại di động gây ra.

Tuy nhiên, một người khác đã bình tĩnh hơn, lấy nước dội lên chiếc điện thoại đang cháy nằm trên sàn. Nhờ đó mà vụ nổ không xảy ra. Vụ việc khiến một người đàn ông bị bỏng ở chân.

Điện thoại phát nổ trong túi quần người đàn ông.

Điện thoại di động phát nổ không phải là trường hợp hiếm gặp, thậm chí nó còn khiến không ít người tử vong. Cụ thể, vào hồi đầu tháng 1, cụ ông Kishore Singh (60 tuổi) ở Ấn Độ đã qua đời vì điện thoại để trong túi quần bỗng nhiên phát nổ.

Vợ của ông cụ xấu số này cho biết, ông Singh đã để quên chiếc điện thoại hiệu Jio trong túi của mình khi đi ngủ. Sáng sớm hôm sau, khi bà trở dậy để làm một số công việc thì nghe một tiếng nổ lớn. Khi vào tới phòng, bà nhìn thấy ông Singh đang bốc cháy và bị bỏng nặng. Ngay sau đó, ông Singh được đưa đi cấp cứu nhưng bác sĩ thông báo rằng ông ta đã chết trước khi đến bệnh viện.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất