Vòng quanh Thế giới

Đang lái xe thì gặp tiệc cưới chắn đường, nam tài xế nổi giận làm điều này khiến quan khách sững sờ

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Tức giận vì gia chủ bày tiệc mừng cưới choán hết cả con đường, nam tài xế đùng đùng bước xuống tranh cãi, thậm chí còn tông thẳng vào rạp khiến bàn ghế ngã đổ.

Khi tổ chức tiệc cưới tại gia, xoay sở làm sao để đủ không gian tiếp khách cũng là một vấn đề đau đầu. Bất đắc dĩ, nhiều người tận dụng luôn con đường trước nhà để bày rạp, sắp xếp bàn ghế đón quan khách nhập tiệc. Dĩ nhiên, hành động của họ khiến hàng xóm chung quanh chẳng còn đường rộng rãi mà đi, song hiếm khi có người tỏ thái độ không vừa lòng. Dù sao cũng là ngày vui trong đời, mọi người lại là cư dân chung một khu phố, thường xuyên gặp gỡ, nhường nhau một chút cũng chẳng hề chi. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể cư xử phóng khoáng đến vậy.

Nam tài xế (áo hồng) tranh chấp với người nhà cô dâu chú rể.

Mới đây, cư dân mạng Malaysia lại được dịp xôn xao khi một đoạn clip ghi lại màn cãi nhau tóe lửa giữa quan viên hai họ và một tài xế mặc áo hồng được tung lên mạng xã hội. Trong đoạn clip được đăng ngày 16/2, người đàn ông nói tiếng Hoa theo khẩu âm Phúc Kiến đang bất bình đôi co với đám đông vì gia chủ bày tiệc cưới choán hết cả con đường, khiến xe của ông không đi qua được. Bị đám đông nhốn nháo vây quanh nói phải trái, tài xế trung niên giận dữ xuống xe mắng ầm lên, thậm chí thốt ra lời lẽ thô tục, sỉ nhục mẹ của quan khách.

Màn tranh cãi này bị nhiều người ghi lại và tung lên mạng xã hội.

Sau khi tranh cãi, tài xế giận dữ quay lại xe, bật đèn pha và ấn còi inh ỏi về phía tiệc cưới nhưng không có tác dụng gì. Một lát sau, dường như cơn giận đã đến bờ vực bùng nổ, ông rồ ga điều khiển chiếc xe bán tải lao thẳng vào bàn tiệc cưới, khiến những người chứng kiến sợ xanh mặt. Mãi đến khi cảnh sát có mặt tại hiện trường tranh chấp, nam tài xế mới hậm hực rút lui. Dù ai có lỗi trước thì hành động bộc phát trong cơn nóng giận của người đàn ông cũng không đáng bênh vực, bởi chỉ cần một giây sơ suất, ông sẽ khiến người vô tội bị thương.

Nam tài xế tức tối lái xe tông thẳng vào bàn tiệc.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất