Vòng quanh Thế giới

Đang đi trên vỉa hè, người phụ nữ bất ngờ bị hố tử thần 'nuốt chửng'

Phương An
Chia sẻ

Đoạn vỉa hè bất ngờ sụt lún, kéo người phụ nữ đang đi bộ xuống dưới nhưng may mắn thay, cô không bị nguy hiểm đến tính mạng.

Video: Người phụ nữ bị hố tử thần nuốt chửng khi đang đi trên vỉa hè

Vào sáng 11/11, một đoạn vỉa hè ở Lan Châu, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc bất ngờ bị sụt lún. Đoạn vỉa hè sụt lún tạo ra một hố tử thần khá lớn, kéo theo một người phụ nữ đang đi qua đó rơi xuống. Ngay sau đó, những viên gạch tiếp tục rơi xuống, chôn lấp người phụ nữ.

Không lâu sau, đội cứu hộ đã tới và giải cứu người phụ nữ ra khỏi hố tử thần. May mắn thay, người phụ nữ chỉ bị gãy xương sườn và không nguy hiểm tới tính mạng. Hiện giới chức tiếp tục điều tra nguyên nhân khiến vỉa hè bị sụt lún.

Người phụ nữ bị rơi xuống hố tử thần.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên Trung Quốc xảy ra những vụ hố tử thần. Hồi đầu tháng 10, một đoạn đường trên vỉa hè ở trung tâm thương mại sầm uất thuộc phố Đạt Châu, tỉnh Tứ Xuyên bất ngờ sụt lún, khiến 4 người đang đi bộ rơi xuống hố. Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, đội cứu hộ mới tìm thấy 4 nạn nhân. Mặc dù được đưa tới bệnh viện ngay sau đó nhưng không ai qua khỏi.

Hố tử thần nuốt chửng 4 người ở tỉnh Tứ Xuyên.

Vào hồi tháng 2, một hố tử thần khổng lồ bất ngờ xuất hiện và 'nuốt chửng' một đoạn đường 8 làn ở thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông. Hố tử thần có chiều rộng 30 mét và sâu 5 - 6 m. Con đường bị sập khiến 11 người thiệt mạng.

Hố tử thần khiến 11 người thiệt mạng ở tỉnh Quảng Đông.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất