Vòng quanh Thế giới

Đang đi trên đường, người đàn ông ‘tự bắn’ vào bộ phận sinh dục

Phương An
Chia sẻ

Sau khi bị đạn bắn vào bộ phận sinh dục, người đàn ông ngay lập tức tới bệnh viện chữa trị và may mắn thay vết thương không gây nguy hiểm tới tính mạng.

Vào ngày 1/5 vừa qua, một người đàn ông sống ở thành phố Lincoln, bang Nebraska, Mỹ đã phải nhập viện sau khi bị đạn bắn vào bộ phận sinh dục. Tuy nhiên, điều đáng nói là vết thương này lại chính là do anh ta gây ra.

Cảnh sát cho biết, người đàn ông này tên là Peter Jacobsson, 32 tuổi. Khi đang đi bộ trên đường phố đông đúc, một khẩu súng cỡ nòng 22 rơi ra từ túi áo Peter và viên đạn đã bắn trúng dương vật của anh ta.

Peter Jacobsson, 32 tuổi.

Ngay sau khi bị thương, anh Peter ngay lập tức tới bệnh viện điều trị. May mắn thay, vết thương không gây nguy hiểm đến tính mạng. Thế nhưng, Peter đang phải đối mặt với nhiều tội danh khác nhau sau vụ việc. Cụ thể, anh ta bị nghi ngờ xả súng trong thành phố và sở hữu vũ khí trái phép.

Luke Bonkiewicz, cảnh sát thuộc sở cảnh sát thành phố Lincoln cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 8h45 phút tối 1/5. Cảnh sát tin rằng người đàn ông này chỉ đơn giản là đang đi bộ trên phố khi súng rơi ra khỏi túi. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Vào hồi tháng 3, một người đàn ông 46 tuổi cũng tự bắn vào bộ phận sinh dục của mình sau khi khẩu súng lục rơi ra khỏi dây thắt lưng.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất