Vòng quanh Thế giới

Đang đi trên đường, cô gái bị người lạ đánh đập dã man

Theo Pearvideo
Chia sẻ

Khi đang đi trên đường và cách điểm đến khoảng 10m, cô gái bất ngờ bị một người đàn ông lạ mặt tấn công từ phía sau và đánh đập dã man trên đường.

Video: Cô gái bị người lạ đánh đập dã man trên đường về

Sự việc xảy ra vào tối 5/8 tại thành phố Phố Thành, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Đoạn video cho thấy, một cô gái mặc váy bó sát, đeo túi chéo đang đi trên vỉa hè vào đêm khuya thì bất ngờ bị một người đàn ông lạ mặt tấn công từ phía sau.

Người đàn ông nhào tới dùng tay vòng qua cổ cô gái và đẩy cô ngã xuống đất. Cô gái ra sức chống cự nhưng không thể địch lại nổi sức mạnh của một gã đàn ông. Do đó, cô cứ thế bị hắn ta liên tục túm tóc, đánh vào mặt và kéo lê trên đường. Khi bị tấn công bất ngờ, cô gái liên tục kêu cứu và những đồng nghiệp đã tới giúp đỡ cô. Khi thấy có người tới, người đàn ông liền bỏ chạy.

Cô gái bị người đàn ông liên tục đánh vào mặt.

Chia sẻ với Pearvideo, nạn nhân cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, cô vừa tan làm và công ty của cô ở gần đó. Do đêm đã khuya nên cô quyết định nghỉ lại khách sạn nhưng khi cách khách sạn còn khoảng 10 m, cô đã bị người lạ tấn công. Vụ tấn công khiến cô có nhiều vết thương ở chân và cằm. Bên cạnh đó, vụ việc khiến cô cảm thấy sợ hãi, bất an trong một thời gian dài và cô đã xin nghỉ việc sau đó.

Cô gái bị người đàn ông túm tóc, kéo lê trên vỉa hè.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên những cô gái ở Trung Quốc bị người lạ tấn công trên đường phố. Vào 1h22 phút sáng 30/7, một cô gái bị người đàn ông lạ tấn công từ phía sau khi cô đang đứng bấm điện thoại một mình bên đường tại thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam.

Kẻ này đã ngồi xổm xuống, dùng vật nhọn đâm vào mông cô gái rồi bỏ chạy sau đó. Khi bị tấn công bất ngờ, cô gái liền lê lết ra đường nhờ giúp đỡ nhưng tuyệt nhiên không một ai dừng xe lại để giúp đỡ cô. Vụ việc khiến cô bị thương nặng, buồng trứng, ruột non và động mạch bị tổn thương nhưng may mắn thay không nguy hiểm tới tính mạng.

Chia sẻ

Theo

Pearvideo

Tin mới nhất