Vòng quanh Thế giới

Đang đi trên đường, bé gái bất ngờ bị vật nặng từ tầng 17 rơi trúng đầu

Phương An
Chia sẻ

Khi đang trên đường đi học về, một bé gái 10 tuổi bị vật nặng từ tầng 17 rơi trúng người và người gây ra vụ tai nạn này là một bé trai 8 tuổi.

Vào khoảng 3h chiều 19/6, một bé gái 10 tuổi đã bị vật nặng rơi trúng đầu khi đi ngang qua quảng trường Thiên Địa ở đường Đông Bảo, thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Từ đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, một bé gái nằm bất tỉnh giữa vũng máu trên mặt đất. Một người phụ nữ bên cạnh liên tục hét lên với em “Đừng ngủ, đừng ngủ”, trong lúc chờ xe cứu thương tới.

Cô Hoàng, một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: “Bé gái bị choáng váng và các giáo viên từ trường học ở gần đó đã chạy ra để giúp em cầm máu. Một số người liên tục hét lên 'Đừng ngủ, đừng ngủ'. Khoảng 10 phút sau, bé gái tỉnh dậy và hét lên. Cảnh tượng trông rất kinh sợ“.

Bé gái nằm bất động giữa vũng máu sau khi bị vật nặng rơi trúng đầu.

Bé gái sau đó được đưa tới bệnh viện và may mắn thay em đã qua khỏi cơn nguy kịch. Sau khi tìm hiểu, các phóng viên cho biết, bé gái này học lớp 4, sống ở tầng 11 của một tòa nhà ở gần đó. Lúc xảy ra vụ tai nạn, em đang trên đường đi học về.

Vật thể nặng rơi xuống trúng đầu bé gái được cho là xuất phát từ một căn hộ ở tầng 17 và do một bé trai 8 tuổi gây ra. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, bé trai đang ở cùng bà ngoại. Tuy nhiên, khi được các phóng viên phỏng vấn, người bà này lại tỏ ra rất bình thản và “không thấy xấu hổ” hay hối lỗi trước hành động vô ý của cháu mình.

Bé trai 6 tuổi bị cửa sổ rơi trúng đầu.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên người đi trên đường bị vật thể từ trên cao rơi trúng người. Vào hôm 13/6 vừa qua, một bé trai 6 tuổi ở khu dân cư ở quận Phúc Điền, thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông cũng bị thương nặng vì bị cửa sổ từ tầng 20 rơi trúng người.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất