Vòng quanh Thế giới

Dân mạng thế giới lại phát sốt với clip thanh niên Việt chở 4 con mèo trên xe máy

Phương An
Chia sẻ

Mặc dù ở Việt Nam đây là "chuyện thường ở huyện" nhưng trong mắt cư dân mạng thế giới, đó lại là một sự việc xưa nay hiếm gặp.

Video: Nam thanh niên chở 4 con mèo trên 1 chiếc xe máy

Một đoạn video ngắn ghi cảnh nam thanh niên người Việt Nam mặc quần đùi, áo phông trắng chạy xe Honda Dream trên đường phố Hà Nội chở theo 4 con mèo với một con ngồi phía trước và 3 con ngồi ở yên sau, đã khiến cư dân mạng thế giới phát sốt. Đoạn video này đã xuất hiện từ năm 2016 nhưng sau khi trang Facebook của tờ báo Anh Daily Mail chia sẻ lại gần đây, nó vẫn khiến cộng đồng mạng chao đảo.

Nam thanh niên chở 4 con mèo đi dạo phố.

Dù mới đăng tải lại cách đây vài giờ với tiêu đề: Những người bạn thực sự sẽ làm mọi việc cùng nhau, đoạn video đã thu hút 5,7 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Đa số mọi người đều lo lắng cho sự an toàn của người lái và 4 chú mèo.

Một người bình luận: “Anh ta đang nghĩ gì vậy? Điều gì sẽ xảy ra khi một trong những con mèo đó rơi xuống đường“. Hay một người khác nhận xét: “Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bị tai nạn hoặc anh ta phanh gấp. Việc này chẳng thông minh một chút nào cả“.

Bạn bè thật sự thì không nên để bạn ngồi xe máy đi ra đường mà không đội mũ“, một người nói đùa.

Bên cạnh đó, một số người có lẽ đã tới Việt Nam và chứng kiến cảnh này nên lên tiếng bênh vực: “Điều này là rất đỗi bình thường tại Việt Nam mà“, nick name Sally Smith bình luận. Một vài người còn rất ngạc nhiên khi những chú mèo có thể ngồi yên trên xe nên tỏ ra ngưỡng mộ và có ý định dạy cho thú cưng của mình.

Ôi Chúa ơi! Chúng làm được điều này. Tôi cũng phải dạy cho thú cưng của mình mới được“, nick name Jade Bacon viết. Một người khác nhận xét: “Có thể là không an toàn nhưng tôi thấy những chú mèo dường như đã quá quen với việc này và rất thoải mái khi ngồi trên xe“.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất