Vòng quanh Thế giới

Lộ nhan sắc thật trong đám cưới, dàn hotgirl được mệnh danh 'tiên nữ' khiến dân tình sốc nặng

Phương An
Chia sẻ

Sau khi xuất hiện trong chương trình trực tiếp mà không có đèn chiếu hay phần mềm chỉnh sửa khuôn mặt,... nhan sắc thật của cô dâu và dàn hotgirl đã lần lượt hiện trên màn hình khiến dân tình choáng váng. 

Vào ngày 16/6 vừa qua, hotgirl Trung Quốc Hàn An Nhã, người có hơn 4 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội Weibo, đã tổ chức đám cưới với bạn trai Lý Minh Lâm. Đám cưới của An Nhã quy tụ rất nhiều bạn thân là những hot girl hiện đang nổi đình nổi đám trên mạng xã hội như Hài Ôn Uyển, Vương Đậu Đậu, Mạc Nhã Lan…

Hotgirl Trung Quốc Hàn An Nhã.

Những tưởng rằng mọi người sẽ ghen tị với đám cưới này khi có sự tham gia của nhiều “trai xinh gái đẹp” hay sự xa hoa, hoành tráng của đám cưới. Nhưng không, điều khiến cư dân mạng xôn xao, choáng váng hơn cả chính là được chiêm ngưỡng nhan sắc thật của các hotgirl.

Theo đó, đám cưới của Hàn An Nhã được tiếp nhận tài trợ nên một số hotgirl phải livestream trực tiếp để giao lưu với mọi người. Không ngờ rằng, dưới tình huống không có đèn chiếu, không có phần mềm chỉnh sửa khuôn mặt,… nhan sắc thật của cô dâu và dàn hotgirl đã lần lượt hiện trên màn hình khiến dân tình choáng váng.

Hàn An Nhã cùng dàn hotgirl bạn thân.

Hàn An Nhã và chú rể trong bữa tiệc độc thân trước đám cưới.

Nhan sắc thật và những hình ảnh đã qua chỉnh sửa trước đó có sự khác biệt quá lớn. Không còn lung linh, huyền ảo tựa “tiên nữ” mà thay vào đó là những cô gái có nhan sắc dưới mức trung bình, thậm chí bị một số người đánh giá là không xinh bằng một cô gái bình thường.

Quá sốc trước sự thật phũ phàng này, một số cư dân mạng còn cầu kỳ ghép lại những hình ảnh đã qua chỉnh sửa và ảnh chụp thật của Hàn An Nhã cùng dàn hotgirl. Sau khi xem xong, hầu hết mọi người đều bị sốc nặng và có phần sợ hãi trước nhan sắc thật của dàn hotgirl này.

Một số người bình luận: “Đây quả là một cú lừa lớn. Hóa ra từ trước tới nay chúng ta đều đã bị lừa“, “Sự thật khiến con người tổn thương, không ngờ họ lại xấu xí tới mức này, còn không bằng một cô gái bình thường“, “Nữ thần trong tim tôi vỡ tan rồi. Ước gì tôi chưa từng nhìn thấy những bức ảnh này“,..

Tuy nhiên, một số khác cho rằng đây là do góc chụp chứ nhan sắc thật của các cô gái không đến nỗi tệ như thế này. “Tôi đã xem chương trình trực tiếp nhưng các cô gái trông vẫn rất xinh đẹp. Có thể chỉ là do góc chụp, người chụp cố tình dìm họ thôi“, một người bình luận.

Được biết, trước đây Hàn An Nhã từng tham gia chương trình “X-Change” của đài Hồ Nam và trong chương trình, cô đã thừa nhận rằng cô bị nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài ra, cô cũng từng công khai toàn bộ hình ảnh trước và sau thẩm mỹ của mình, khiến nhiều người không khỏi sốc nặng. Tuy nhiên, cũng nhờ chương trình này mà Hàn An Nhã đã nổi tiếng chỉ trong vòng một đêm và được cư dân mạng ưu ái phong cho biệt danh “Nữ vương thẩm mỹ”.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất