Vòng quanh Thế giới

Đâm vào rào chắn, ô tô xoay 360 độ

Phương An
Chia sẻ

Vụ tai nạn khiến 1 người bị gãy tay trái, 2 người tử vong trong đó có 1 người bị văng ra ngoài, cách hiện trường 6 m.

Video: Ô tô đâm vào rào chắn, xoay 360 độ

Vào khoảng 14h ngày 11/10, trên một đoạn đường cao tốc thuộc thành phố Thiệu Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc xảy ra một vụ tai nạn giao thông. Theo đó, một chiếc ô tô màu đen đã đâm thẳng vào rào chắn bên đường rồi bật ra bên ngoài, xoay 360 độ trên không trung rồi dừng lại.

Khi xảy ra tai nạn có 3 người ngồi trên xe. Một người lúc đó còn tỉnh táo đã nhanh chóng gọi báo cảnh sát: “Nhanh, nhanh đến cứu chúng tôi. Chúng tôi gặp tai nạn ở đường cao tốc. Bạn tôi đã bị bay ra ngoài“.

Khoảng 5 phút sau đó, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường. Khi nhìn thấy cảnh sát, tài xế Từ, người vừa gọi cho cảnh sát nhanh chóng nói: “Tay trái của tôi bị gãy rồi. Nhanh đi tìm bạn tôi, bạn tôi biến mất rồi”.

Cận cảnh chiếc xe ô tô đâm vào rào chắn và bật ra ngoài.

Sau đó, cảnh sát tìm thấy bạn của ông Từ ở thảm cỏ cách đường cao tốc 6 m và đã ngừng thở. Một người khác ngồi ở ghế đầu cũng chết ngay tại chỗ. Chiếc xe ô tô gần như bị phá hủy hoàn toàn, thậm chí lốp xe cũng bị vỡ.

Ông Từ sau đó được đưa tới bệnh viện chữa trị. Tại đây, ông Từ chia sẻ rằng, ông và hai người bạn đang trên đường trở về sau một chuyến du lịch ở Hàng Châu. Bạn bè của ông không ai thắt dây an toàn và ông cũng không nhắc nhở họ việc đó.

Chiếc xe gần như bị phá hủy hoàn toàn sau vụ tai nạn.

Khi đang lái xe, điện thoại của ông Từ bất ngờ đổ chuông. Theo thói quen, ông Từ với tay lấy điện thoại nhưng không thấy. Lúc này, ông bèn cúi xuống để tìm điện thoại.

Thấy chiếc xe sắp lao vào rào chắn, những người bạn của ông Từ lập tức hét lên. Dù đã nhấn chân phanh nhưng chiếc xe vẫn đâm vào rào chắn và bật ra ngoài. Người ngồi phía sau không thắt dây an toàn nên bị bay ra ngoài.

Đoạn rào chắn bị ô tô đâm vào.

Hiện ông Từ rất hối hận về hành động tìm điện thoại của mình và không nhắc nhở bạn bè thắt dây an toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất