Vòng quanh Thế giới

Đâm người lạ vì ngồi bắt chéo chân tại trạm xe buýt

Phương An
Chia sẻ

Những tưởng nghi phạm và nạn nhân có tư thù từ trước nhưng không ngờ, động cơ của kẻ thủ ác chỉ là do "không vừa mắt" với hành động ngồi bắt chéo chân của nạn nhân.

Vào khoảng 11h20 ngày 14/3, một người đàn ông 52 tuổi đã dùng dao đâm vào chân của một người đàn ông 29 tuổi tại trạm xe buýt BKN ở Cawang, phía đông Jakarta, Indonesia. Những tưởng nghi phạm và nạn nhân có tư thù từ trước nhưng không ngờ, động cơ của kẻ thủ ác chỉ là do “không vừa mắt” với nạn nhân.

Sau khi bị bắt, nghi phạm khai rằng anh có ác cảm với những người ngồi ở tư thế hai chân bắt chéo tại nơi công cộng. Thậm chí, người đàn ông 52 tuổi còn cảm thấy hành động này như đang công khai xúc phạm anh ta. Cảm giác khó chịu dần dần nhen nhóm trong người đàn ông và biến thành sự hận thù theo thời gian. Do đó, người này mỗi ngày đều mang theo một con dao bên mình.

Chỉ vì khó chịu với hành động ngồi bắt chéo chân của người khác, người đàn ông đã rút dao đâm vào chân anh ta.

Cảnh sát trưởng Kramat Jati Nurdin Ar Rahman nói: “Người đàn ông này là một nhà tư vấn ở Bogor. Anh ta khỏe mạnh nhưng hơi căng thẳng và bị sang chấn tâm lý khi nhìn thấy những người ngồi bắt chéo chân“.

Nạn nhân sau đó được đưa tới bệnh viện điều trị, mức độ thương tích vẫn chưa được tiết lộ. Nghi phạm đã bị bắt giữ ngay sau vụ tấn công ngẫu nhiên đó. Cảnh sát vẫn chưa công bố bất kỳ cáo buộc nào đối với người đàn ông 52 tuổi cũng như việc anh ta có phải đi kiểm tra về sức khỏe tâm thần hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất