Vòng quanh Thế giới

Đám khách nam thi nhau đè cô dâu xuống đất, trêu ghẹo khiến đám cưới hỗn loạn

Phương An
Chia sẻ

Trái ngược với sự khó chịu, đau đớn của cô dâu khi bị đè xuống đất và nhảy lên người thì đám khách nam này lại cười rất khoái chí, hả hê, không thèm đoái hoài tới cảm nhận của cô dâu cũng như nhà gái.

Video: Cô dâu bị đám khách nam đè lên người, sờ soạng

“Náo hôn”, “náo động phòng” là một truyền thống trong ngày cưới ở Trung Quốc, nhưng tục lệ này ngày càng bị biến tướng, gây phản cảm. Mới đây, tục lệ náo hôn này đã khiến nhà gái và cô dâu khó xử, không biết phải xoay sở như thế nào.

Theo đó, một cô dâu đã bị đám khách nam đè xuống đất rồi thi nhau trêu ghẹo ngay trong đám cưới của mình được tổ chức tại một khách sạn ở huyện Thương Sơn, thị trấn Lâm Nghi, tỉnh Sơn Đông vào ngày 28/11.

Trong đoạn clip được ghi lại, cô dâu mặc chiếc váy cưới truyền thống màu đỏ và xung quanh là rất nhiều quan khách, chủ yếu là nam. Cô dâu sau đó bị đám nam khách đè xuống đất rồi bị từng người nhảy lên người.

Đám nam khách thay nhau đè lên người cô dâu.

Bị một đám nam thanh niên đè lên người, cô dâu có vẻ rất đau đớn nhưng không thể chống cự lại được. Trái ngược với sự khó chịu, đau đớn của cô dâu thì đám thanh niên này lại cười rất khoái chí, hả hê, không thèm đoái hoài tới cảm nhận của cô dâu cũng như nhà gái. Thậm chí, một số người đứng xung quanh là bạn bè, người thân của cô dâu cũng không hề ngăn cản mà còn hùa theo để trêu ghẹo.

Một lúc sau, cô dâu được vài người đỡ dậy. Tuy nhiên, đám khách nam này vẫn chưa chịu buông tha mà tiếp tục xúm vào trêu chọc, thậm chí có người còn tranh thủ sờ soạng cô dâu. Tức giận trước màn đùa dai của nam khách, cô dâu ít nhất đã vung chân, đá những người đàn ông áp bức mình 2 lần.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều chỉ trích, phản đối hành động này của đám khách nam, đồng thời tỏ vẻ cảm thương, đồng cảm cho cô dâu vì màn trêu đùa quá trớn.

Vào ngày 25/11 vừa qua, một sự việc tương tự cũng xảy ra tại một đám cưới ở thị trấn Tuân Nghĩa, tỉnh Quý Châu. Theo đó, trong đám cưới, chú rể Ai Guangtao, 24 tuổi, đã bị bạn bè ném trứng, đổ bia và mực vào người rồi dùng băng dính dán anh vào cột điện và đánh chú rể bằng thanh tre.

Chú rể bị xe đâm ngay sau khi chạy ra đường cao tốc để thoát khỏi màn náo hôn lố bịch của bạn bè.

Không chịu nổi trước trò đùa quái đản của bạn bè, anh Ai đã phải chạy khỏi đám cưới ra đường cao tốc, khi trên người chỉ mặc độc một chiếc quần đùi. Không may thay, sau khi nhảy qua hàng rào trên đường cao tốc, chú rể bị xe ô tô đâm trúng khiến anh bị gãy xương sọ não và chảy máu não.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất