Vòng quanh Thế giới

Đám cưới thành đám tang, 1 người chết, 11 người bị thương

Phương An
Chia sẻ

Khi đám cưới đang được tổ chức tại khách sạn, một vụ nổ bất ngờ xảy ra khiến 1 người chết, 11 người bị thương.

Video: Hôn trường tan hoang sau vụ nổ

Vào 11h57 phút ngày 16/11, một vụ nổ đã xảy ra ngay trong đám cưới tại một khách sạn ở Tân Trịnh, Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Vụ nổ khiến 1 người chết ngay tại chỗ và 11 người bị thương.

Hiện trường vụ nổ.

Theo một nhân chứng cho biết, khi đám cưới sắp kết thúc, để buổi lễ thêm phần sinh động, các nhân viên chịu trách nhiệm đám cưới đã tới hôn trường để tạo ra “tấm khăn voan biết bay”. Theo đó, “khăn voan bay” đang là một cơn sốt ở Trung Quốc, sau lần đầu tiên xuất hiện trên mạng xã hội trong một đám cưới ở Thượng Hải vào cuối năm ngoái.

Khi cô dâu đứng trên sân khấu, giữa tiếng nhạc vang lên, tấm khăn voan sẽ bay trong không khí cùng với ánh sáng và hiệu ứng hình ảnh. Khi tấm khăn voan trùm lên đầu cô dâu, chú rể sẽ bước tới nắm tay cô dâu và cùng bước đi. Chính vì tính lãng mạn và độc đáo nên nhiều cặp đôi đã sử dụng dịch vụ này trong ngày trọng đại của đời mình.

Sau khi khăn voan bay đội lên đầu cô dâu, vụ nổ bất ngờ xảy ra.

Tuy nhiên, không may mắn như các hôn lễ khác, trong đám cưới ở Tân Trịnh, khi chiếc “khăn voan bay” rơi xuống đầu cô dâu thì bất ngờ có một tiếng nổ lớn phát ra. Vụ nổ khiến một người họ hàng của cô dâu chết ngay tại chỗ, 11 người bị thương trong đó có một người phụ nữ phải khâu 6 mũi

Theo điều tra ban đầu, vụ nổ bắt nguồn từ bình chứa khí nén được kết nối với các thiết bị khác để tạo ra “khăn voan bay”. Nguyên nhân khiến bình chứa khí nén phát nổ hiện vẫn đang được điều tra thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất