Vòng quanh Thế giới

Đám cưới cô dâu 21 - chú rể 14 khiến dân tình la ó

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Lại có thêm một lý do để hội "chưa vội lấy chồng" đáp trả lời hối thúc của gia đình làng xóm: biết đâu định mệnh của đời mình còn chưa kịp lớn thì sao?

Cuối tuần trước, cộng đồng mạng ở Campuchia rần rần dậy sóng sau khi một cô gái đăng bài chúc mừng tân hôn của đôi vợ chồng son lên Facebook. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu chú rể không mới bước qua tuổi 14, ra đời sau cô dâu tận 7 năm!

Người ta thường nói hơn kém nhau 3 tuổi là đủ để hai người hình thành khoảng cách thế hệ về tư tưởng. Song, cặp đôi này đã vượt qua rào cản mang tên “7 năm lệch tuổi” để đến với nhau, bất chấp điều tiếng dư luận cùng lối sống khác biệt giữa một cô gái trưởng thành và một nam sinh trung học.

Cô dâu chú rể rạng ngời trong lễ cưới.

Bài đăng trên Facebook của người bạn trên đã thu hút 4.100 lượt chia sẻ cùng nhiều bình luận về độ tuổi của chú rể. Có người lên tiếng bênh vực cho đôi tân nhân: “Hiện tại họ vẫn còn trẻ. Chuyện tương lai phải đợi sau này mới biết được. Nếu thực lòng yêu thương và bao dung cho nhau, khó khăn nào cũng có thể vượt qua”.

Chẳng ai ngờ rằng họ cách nhau tận 7 tuổi.

Tuy nhiên, phần lớn cư dân mạng lại không thể chung vui với cặp vợ chồng son này. Chú rể đón cô dâu về nhà khi mới 14 tuổi, trong khi tuổi kết hôn hợp pháp ở Campuchia là 18. Cộng đồng tỏ ra e ngại cho gia đình hai họ vì có thể mối quan hệ này không được pháp luật công nhận.

Cặp vợ chồng son trong loạt ảnh đời thường.

Bên cạnh nhiều ý kiến nghiêm túc về hôn lễ của hai người, khu bình luận dưới bài viết còn bị hội độc thân càn quét bằng vô số bình luận “lầy lội”. Nhiều người không nén được dòng lệ đau xót khi chứng kiến người ta có đôi có cặp ở độ tuổi đẹp nhất cuộc đời, còn mình thì cô đơn chiếc bóng mãi chẳng ma nào ngó.

Quá trẻ luôn em trai, anh đây già sắp héo mà chẳng có cô nào thèm. Nhục mặt với bọn trẻ quá.

Còn trẻ trung trai tráng phết đây, nhưng vẫn ế sấp mặt. Chắc phải ở vậy cả đời mất.

22 tuổi đầu mà vẫn chưa biết cảm giác gần gũi người yêu…

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất