Vòng quanh Thế giới

Đâm chết bạn gái, gã trai còn gọi điện cho bố nạn nhân xin lời khuyên

Theo Mirror
Chia sẻ

Ngỡ đâu một kẻ đã nhẫn tâm đâm chết bạn gái lại có gan gọi điện cho người thân của cô để "xin lời khuyên" chỉ là chuyện hoang đường, nhưng gã hung thủ táo tợn này lại làm thật.

Ngày 11/9, DeAngelo Clark (30 tuổi) dùng vũ khí nặng đâm bạn gái Kiara Alleyne đến khi tử vong ngay tại căn nhà họ đang chung sống. Thấy cô gái 20 tuổi nằm bất động, hắn bèn gọi FaceTime cho bố cô là Sheldon và hỏi ông hắn phải làm gì kế tiếp.

Theo thông tin từ Tòa án Florida, Sheldon đã bảo gã trai máu lạnh gọi cấp cứu, song hắn nhất quyết không đồng ý vì lo sợ cảnh sát sẽ bắt đứa con mới tròn 1 tuổi đi mất.

Clark đã đâm chết bạn gái tại nhà riêng.

Nhận thấy trạng thái bất ổn của Clark, Sheldon ngay lập tức báo cảnh sát. Khi các sĩ quan xông vào nhà riêng của hung thủ ở Florida Keys (Mỹ), Kiara đã tử vong, còn bé gái 1 tuổi thì mất tích. Ít lâu sau, Clark đăng dòng trạng thái trên Facebook: “Giờ đây tôi phải kết liễu cuộc đời mình, cô ấy đã định giết chết tôi từ lâu rồi. Tôi có lỗi với gia đình cô ấy”.

Cả hai có với nhau một cô con gái.

Trước khi bất ngờ tự sát, hắn đã gửi con cho nhà họ hàng, sau đó bị tóm khi đang tìm cách đốt trụi căn nhà mình từng sống với Kiara và con. Cùng đường, tên đàn ông nhốt mình trong xe và châm lửa đốt, nhưng vẫn bị cảnh sát ngăn cản kế hoạch tự tử. Sau khi xuất viện, hắn sẽ phải đối mặt với cáo buộc giết người.

Đúng 1 ngày trước khi xảy ra thảm kịch, Clark còn đăng bài kỷ niệm 2 năm yêu nhau và âu yếm gọi bạn gái là “viên đá nhỏ của anh” cùng câu nói ngọt ngào: “Tình yêu thật đẹp vì có những thăng trầm, anh rất hạnh phúc khi được cùng em đi đến ngày hôm nay”.

Gã đàn ông tàn nhẫn sẽ phải đối diện cáo buộc cố ý giết người.

Cecelia Koon, trực thuộc Văn phòng Cảnh sát hạt Marion, cho biết: “Chúng tôi đang kiểm tra sức khỏe cho nghi phạm, các sĩ quan tại hạt Monroe cũng đang theo dõi hắn sát sao. Ngay khi nghi phạm đủ điều kiện để quay về Marion thụ án, chúng tôi sẽ tiến hành truy tố đúng theo quy trình pháp lý”.

Trước đó, cảnh sát từng 2 lần gọi điện đến nhà của cặp đôi để điều tra nghi vấn ẩu đả trong gia đình, nhưng không tiến hành bắt giữ ai cả.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất