Vòng quanh Thế giới

Đại gia nuôi sư tử trong biệt thự, dành cả giường, điều hòa cho thú cưng

Phương An
Chia sẻ

Không giống với những người khác, đại gia Pakistan này chọn nuôi sư tử làm thú cưng và thậm chí còn dành cho nó một chiếc giường cỡ lớn, có điều hòa riêng.

Thông thường, mọi người sẽ chọn chó hoặc mèo để làm thú cưng, thế nhưng người đàn ông này lại nuôi sư tử làm thú cưng của mình. Theo đó, người này là anh Zulkaif Chaudhary, 33 tuổi, sống tại thành phố Multan, Pakistan, và anh đã mua con sư tử Babbar khi nó mới 2 tháng tuổi.

Anh Chaudhary nuôi Babbar khi nó mới 2 tháng tuổi.

Sau 6 tháng sống cùng Chaudhary, Babbar nặng hơn 76 kg và ăn khoảng 7,7 kg thịt sống mỗi ngày. Chaudhary cho phép thú cưng của mình đi lại tự do trong căn biệt thự sang trọng của gia đình, ngủ trên một chiếc giường cỡ lớn, có đệm đôi và điều hòa nhiệt độ riêng. Mặc dù có một đứa con trai 2 tuổi nhưng anh Chaudhary chưa bao giờ xích con vật.

Chaudhary chia sẻ: “Babbar giống như con trai tôi. Tôi nuôi nó khi nó mới 2 tháng tuổi và giờ chúng tôi đã sống cùng nhau trong 6 tháng. Tôi yêu sư tử rất nhiều và cảm thấy như mình đang chăm sóc một con người. Tôi chưa bao giờ trao đổi với gia đình khi có ý định mua con sư tử này. Tôi mua xong mới báo với họ. Tuy nhiên, ai cũng rất vui khi nhìn thấy nó. Họ đến thăm nó mỗi ngày.

Tôi không lo lắng Babbar sẽ tấn công chúng tôi, ngay cả khi con trai tôi tới chơi với nó. Tôi chưa bao giờ xích Babbar và sẽ không bao giờ làm chuyện đó vì tôi coi nó như con trai mình. Tôi đã làm một khu vực riêng cho Babbar và 'anh chàng' có một chiếc giường riêng để nghỉ ngơi và điều hòa để giữ mát“.

Hiện tại con vật đã nặng hơn 76 kg và ăn khoảng 7,7 kg thịt sống mỗi ngày.

Chaudhary tuyên bố ông được chính quyền cho phép nuôi con sư tử này trong nhà, nhưng từ chối tiết lộ nơi ông đã mua nó với giá 3.200 bảng (hơn 94 triệu đồng). Hiện tại, nhà của anh Chaudhary đang chật ních người thân và bạn bè tới chụp ảnh cùng Babbar.

Babbar đang lớn rất nhanh. Thỉnh thoảng tôi cho nó ăn thịt cừu, thịt bò và cả thịt gà. Tôi tiêu tốn khoảng 2.400 bảng (khoảng 70 triệu đồng) mỗi tháng để nuôi nó“, Chaudhary tiết lộ.

Babbar có giường cho riêng mình.

Vị đại gia Pakistan này cũng cho biết thêm, anh huấn luyện Babbar như một chú chó cưng và đưa nó đi dạo mỗi ngày từ khoảng 5h đến 6h sáng. Sự hiện diện của chú sư tử trong phố nhanh chóng trở thành tâm điểm và rất nhiều người thường tới bên cạnh nó để chụp ảnh “tự sướng”.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất