Vòng quanh Thế giới

Đã sai còn động tay động chân, cô gái bị cảnh sát giao thông quật ngã

Theo Sohu
Chia sẻ

Sau khi bị phạt vì vi phạm luật giao thông, cô gái không những không chịu nộp phạt mà còn liên tục thoái mạ, đánh cảnh sát và sau đó chính cô đã nhận được bài học nhớ đời.

Video: Đã sai còn động tay động chân, cô gái bị cảnh sát giao thông quật ngã

Sự việc xảy ra vào ngày 20/8 tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Theo đó, cô gái này bị cảnh sát giao thông phạt 50 tệ (hơn 160 nghìn đồng) vì không thắt dây an toàn khi lái xe ô tô.

Tuy nhiên, thay vì chấp nhận nộp phạt, cô gái này lại tỏ thái độ bất mãn, liên tục mắng chửi, xúc phạm cảnh sát giao thông. Chưa dừng lại đó, cô ta còn động chân động tay với cảnh sát này.

Cô gái liên tục động tay động chân với cảnh sát giao thông.

Mặc dù bị cô gái thoái mạ và đánh đập nhưng cảnh sát này vẫn cố gắng khuyên cô này bình tĩnh, đi thụt lùi lại phía sau để tránh trận đòn của cô. “Đừng làm thế“, cảnh sát này nói.

Thế nhưng, cô gái vẫn không chịu dừng lại. Cuối cùng, cảnh sát này đã quàng tay qua cổ cô gái và quật ngã cô xuống đường để khống chế. Cô gái sau đó bị giam giữ hành chính trong 5 ngày vì tội cố ý cản trở việc thi hành pháp luật.

Cô gái bị cảnh sát giao thông quật ngã trên đường.

Đoạn video sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều cho rằng bài học mà cô gái kia nhận được là xứng đáng và rất hả dạ khi cô ta bị cảnh sát quật ngã trên đường.

Một số người bình luận: “Đáng đời lắm. Đã sai còn hống hách làm càn, cô ta nghĩ mình là mẹ thiên hạ à?”,Cảnh sát là người thực thi pháp luật chứ không phải là chồng cô, thích đánh là đánh, thích chửi là chửi. Thật hả dạ khi xem đoạn clip này“, “Nếu là ở Mỹ thì cô này đã bị bắn ngay từ đầu rồi chứ không phải bị quật ngã, khống chế kiểu này đâu“,…

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất