Vòng quanh Thế giới

Đã 2 vợ còn muốn cưới thêm cô nữa, người đàn ông bị vây đánh tơi tả

Theo Dailymail
Chia sẻ

Không nhịn nổi đức ông chồng có máu trăng hoa nữa, hai cô vợ đã cùng nhau hợp sức đánh anh ta một trận tơi bời!

Vì trăng hoa mà bị cả làng vây đánh.

S. Aravind, thường được gọi là Dinesh, là cư dân bang Tamil Nadu, miền nam Ấn Độ. Anh đã kết hôn cùng người vợ đầu tiên vào năm 2016. Êm ấm chưa được bao lâu thì bản tính phong lưu trăng gió lại rục rịch, anh ta lặng lẽ cưới người vợ thứ hai hồi đầu năm nay, bất chấp việc này là bất hợp pháp.

Sau khi cưới cô vợ đầu, anh ta lại “chán cơm thèm phở”.

Sau đó cưới thêm vợ hai, rồi tính đến chuyện rước vợ ba.

Trong thời gian chung sống, người đàn ông bội bạc này còn lạm dụng thể xác và hành hạ hai người vợ của mình, khiến cả hai phải bỏ về nhà mẹ đẻ. Đến khi phát hiện sự tồn tại của nhau, họ mới ngỡ ngàng biết được thì ra Dinesh đang định rước thêm vợ ba về nhà! Không thể nhịn nổi nữa, cả hai quyết định ra tay trừng trị ông chồng “ham của lạ”.

Tuy nhiên, cuộc đời đức ông chồng tệ bạc không đẹp như mơ.

Nói là làm, hai người chọn ngày cùng nhau hành động. Trong lúc người đàn ông bội tình đang nhởn nhơ đi trên đường cái, một cô vợ lao đến và dùng vật cầm trên tay đánh tới tấp vào người anh ta. Chỉ một lát sau, cô vợ còn lại cũng “tham chiến”, hai bà thi nhau tung nắm đấm vào mặt chồng.

Anh ta bị cả làng đánh thâm tím người vì tội bội tình bạc nghĩa.

Ngỡ đâu chuyện chỉ đến thế, song khi biết được hành vi đểu cáng của Dinesh, nhóm trai làng gần đó cũng lao vào phụ hai cô vợ một tay, dần cho gã trai 26 tuổi một trận tơi tả! Danish ngã lăn ra đất và cuộn mình lại hứng chịu quyền đấm cước đá liên tiếp, sau đó còn bị cảnh sát túm về đồn vì tội trăng hoa.

Từ năm 1956, đa thê đã bị xem là phạm pháp ở Ấn Độ đối với tất cả những người theo đạo Hindu, chỉ người Hồi giáo mới được phép cưới nhiều vợ cùng lúc. Bất cứ ai vi phạm điều này đều phải ngồi tù.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất