Vòng quanh Thế giới

Cựu quân nhân cụt hai tay bỏ mạng khi chơi trò lướt ván mạo hiểm

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Trong một lần lướt ván, một cựu quân nhân cụt hai cánh tay ở Mỹ bất ngờ gặp nạn và tử vong.

Ngày 26/4, Cody Lorns, 25 tuổi, một cựu quân nhân cụt hai cánh tay, đến từ thủ đô Washington (Mỹ) đã bỏ mạng trong khi lướt ván tại vịnh Chesapeake.

Cody lắp tay giả để thỏa mãn đam mê lướt ván. ẢNh: Instagram

Theo Daily Mail, Cody Lorns vốn là một người khá nổi tiếng trong cộng đồng lướt ván tại nơi anh sinh sống. Sau khi xuất ngũ, anh không may mất cả hai cánh tay trong một tai nạn giao thông. Tuy nhiên, điều này dường như không ảnh hưởng đến niềm đam mê của anh với bộ môn lướt ván. Để có thể thỏa mãn sở thích, anh đã lắp hai cánh tay giả, tuy nhiên chúng vẫn không thể giúp anh thoát khỏi vòng tay tử thần.

Được biết, ngày xảy ra tai nạn, có 3 nhân chứng cũng lướt ván tại vịnh Chesapeake. Họ cho biết khi họ đang mải mê bỗng nhìn thấy Cody úp mặt xuống nước. Họ nhanh chóng lại gần để giải cứu anh và đưa anh đến bệnh viện. Tuy nhiên, cựu quân nhân tử vong không lâu sau đó.

Cody bị chính niềm đam mê hãm hại. Ảnh: Instagram

Trong một thông báo chính thức từ cộng đồng lướt ván mà Cody tham gia, họ bày tỏ sự tiếc nuối trước cái chết của anh: “Đây thực sự là một cú sốc đối với gia đình, bạn bè cũng như các thành viên trong nhóm. Chúng tôi đã cố gắng hết sức, tuy nhiên vẫn không có điều kỳ diệu nào đến với Cody. Anh ấy là nguồn cảm hứng cho rất nhiều người. Hy vọng mọi người có thể cùng chúng tôi cầu nguyện cho chàng trai trẻ này được yên nghỉ”.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất