Vòng quanh Thế giới

Cụt cả 2 tay, người đàn ông vô gia cư dùng kéo đâm trọng thương nam thanh niên khỏe mạnh

Theo News.au
Chia sẻ

Mặc dù người vô gia cư khuyết tật nói thanh niên kia đá vào đầu, cố tình gây sự với mình trước, nhưng cuối cùng ông vẫn bị kết tội cố tình gây thương tích cho người khác và chịu hình phạt thích đáng.

Vào tối 10/7, một người đàn ông vô gia cư tên Jonathan Crenshaw, 46 tuổi, sống tại miền nam Florida, Mỹ bị bắt vì dùng hung khí đâm trọng thương một du khách đến từ Chicago. Theo đó, ông Jonathan là một người vô gia cư bị khuyết tật, cụt cả 2 tay, chuyên ngồi bán tranh vẽ trên vải tại ở South Beach.

Nạn nhân là một nam thanh niên 22 tuổi tên Cesar Coronado. Theo lời khai của nạn nhân, lúc anh ta cùng bạn tiến tới gần Jonathan để hỏi đường thì ông này bất ngờ vùng lên, dùng chân quắp cây kéo và đâm liên tiếp 2 nhát vào cánh tay Coronado. Sau khi gây án, Jonathan liền bỏ trốn.

Ông Jonathan Crenshaw.

Cảnh sát sau khi nhận được thông tin đã nhanh chóng truy tìm và bắt giữ ông Jonathan. Tuy nhiên, theo lời khai của nghi phạm, 2 thanh niên kia mới là kẻ gây sự trước. Ông Jonathan cho biết, lúc ông đang nằm trên vỉa hè thì 2 thanh niên kia không biết từ đâu bước tới, đá thẳng vào đầu ông.

Trong lúc nóng giận, ông Jonathan đã dùng kéo đâm 2 thanh niên kia 2 nhát rồi bỏ chạy. Dù 2 lời khai trái ngược nhưng cuối cùng ông Jonathan vẫn bị kết tội cố tình gây thương tích cho người khác và chịu hình phạt thích đáng.

Chia sẻ

Theo

News.au

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất