Vòng quanh Thế giới

Cuộc sống của người phụ nữ với bộ móng dài hàng chục cm

Theo Metro
Chia sẻ

Từ lấy dưỡng dài móng làm thú vui, Arinda Storm Weaver đã biến nó trở thành công việc "hái ra tiền" giúp bà vừa thỏa mãn sở thích, vừa có thêm thu nhập.

Arinda Storm Weaver chưa bao giờ thôi yêu thích việc chăm sóc móng tay. Bà thích nuôi dưỡng chúng càng dài càng tốt, miễn là không gây bất tiện hay vướng víu trong quá trình sinh hoạt. Đến khi bắt đầu một trang blog chia sẻ về hành trình chống lại bệnh ung thư vú, người phụ nữ 58 tuổi ở Columbus, bang Ohio (Mỹ) chợt nhận ra có rất nhiều người tình nguyện trả tiền để ngắm nhìn bộ móng được chăm chút kỹ lưỡng của mình. Dù bà vẫn luôn chú tâm nuôi dưỡng móng tay, nhưng trên mạng đã có vô số nội dung với chủ đề tương tự rồi. Một ý tưởng táo bạo chợt lóe lên trong đầu Arinda: Sao mình không thử bắt đầu với móng chân?

Arinda Storm Weaver và bộ móng độc đáo.

Nghĩ là làm, người phụ nữ bắt tay vào việc nuôi dưỡng móng chân thật dài. Đến nay, móng chân của Arinda đã dài đến hàng chục cm, cong và quắp vào trong. Đầu năm 2006, Arinda, khi ấy vẫn còn là nhân viên phụ trách mảng giao thiệp và tư vấn với khách hàng tại công ty, được chẩn đoán bị ung thư vú. Lúc đăng bài trên MySpace để chia sẻ về căn bệnh này, bà phát hiện bộ móng tay của mình được nhiều người chú ý vì độc đáo và bắt mắt.

Móng tay của bà luôn nổi bật và thu hút sự chú ý.

Tò mò tìm hiểu sâu hơn, Arinda ngỡ ngàng khi quen biết vô số người có niềm đam mê đặc biệt với móng tay, điều mà trước giờ bà chưa từng nghĩ đến. Năm 2008, bà từ chức ở công ty cũ và bắt đầu đăng các video về bộ móng đặc sắc của mình trên mạng, người xem sẽ trả tiền để có quyền truy cập. Không lâu sau, Arinda phát hiện móng chân cũng là một lĩnh vực tiềm năng. Hiện người phụ nữ 58 tuổi đang sở hữu một tài khoản Instagram chuyên đăng các video về quá trình sinh hoạt hàng ngày với bộ móng dài đáng kinh ngạc.

Bên cạnh móng tay, móng chân dài và được chăm sóc kỹ càng cũng giúp bà trở thành ngôi sao trên Instagram.

“Móng chân dài là nội dung khá hiếm trên internet, do đó những clip quay móng chân của tôi phổ biến hơn móng tay”, bà nói. Trong video, Arinda thường dùng móng chân đâm vỡ các bọc xốp gói hàng hoặc lê chúng trên mặt đất. Một đoạn clip dài 10 phút có giá 14,39 USD, giúp bà thu hút một lượng lớn người hâm mộ trên toàn thế giới. Theo yêu cầu của một số fan, đôi khi bà cũng đồng ý gọi video để họ trực tiếp ngắm nhìn móng tay của mình.

Các clip về móng chân của Arinda thu hút cực nhiều lượt mua.

Arinda đã ngừng đo chiều dài móng, nhưng bà vẫn cố không cắt tỉa trừ khi thực sự cần thiết. Tuy trông chúng quá dài với đại đa số chúng ta, nhưng Arinda vẫn có thể kiên nhẫn không cắt bớt cho đến khi chúng đạt một độ dài nhất định. Bà hay dùng acrylic để tô lên móng và thường xuyên đổi màu cho chúng trong các video của mình. Khi chẳng may có một cái bị gãy, Arinda sẽ cố tìm cách gắn lại. Nhưng nếu cách này không khả thi, bà buộc phải cắt trọn cả móng.

Chăm chút cho móng là thú vui và nguồn thu nhập của người phụ nữ 58 tuổi.

Sống chung với bộ móng chân có một không hai này cũng mang đến một vài bất tiện cho Arinda. “Tôi không thể mang giày bít mũi hay thậm chí giày cao gót. Chúng khiến tôi bước đi chậm chạp và không thể chạy”, bà nói. “Thường thì mọi người chú ý đến móng tay của tôi trước. Khi đang minh họa cho bài phát biểu, tôi chỉ xuống chân mình và họ lập tức thốt lên 'Ôi Chúa ơi'”. Bất chấp nhiều phản ứng trái chiều, Arinda vẫn yêu thích bộ móng dài quá khổ của mình và cho biết bà thật khó tưởng tượng cuộc sống của mình sẽ trống vắng ra sao nếu thiếu chúng.

Chia sẻ

Theo

Metro

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất