Vòng quanh Thế giới

Cụ ông 65 tuổi bị đánh đập giữa đường, thái độ của những người xung quanh còn phẫn nộ hơn

Phương An
Chia sẻ

Khi thấy cụ ông 65 tuổi bị một người đàn ông đánh đập, giẫm đạp ngay giữa đường, những người xung quanh đó chỉ đứng nhìn mà không có bất kỳ hành động can ngăn nào.

Video: Cụ ông bị đánh đập giữa đường

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h15 sáng 12/6 tại một trạm chờ xe buýt ở bãi biển Boulevard, bang California, Mỹ. Đoạn video cho thấy một người đàn ông đã đẩy cụ ông 65 tuổi xuống đất trước khi dùng chân đá và giẫm, đạp vào người ông. Điều ngạc nhiên hơn là mặc dù vào thời điểm xảy ra vụ việc đang có khá nhiều phương tiện giao thông lưu thông trên đường và một số người đứng xung quanh, nhưng tuyệt nhiên không một ai đứng ra can ngăn, giúp đỡ cụ ông kia.

Nghi phạm liên tục đá vào người cụ ông, người đang nằm trên mặt đường.

Vài giây sau vụ tấn công, cụ ông nằm bất tỉnh trên mặt đường, trước khi nghi phạm lấy một túi đồ màu xanh và xe đạp của nạn nhân rồi chạy trốn. Vụ tấn công khiến cụ ông bị chấn thương nặng ở vùng đầu.

Vào sáng 14/6, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm và hắn ta tên là Heimlich, 33 tuổi, sống ở Pl Nhauia, California. Cảnh sát cho biết, trong cùng ngày hôm đó, nghi phạm cũng có liên quan tới một vụ tấn công khác.

 Heimlich, 33 tuổi.

Theo điều tra ban đầu, nghi phạm và nạn nhân đã cãi nhau trước khi vụ tấn công xảy ra. Một nhân chứng cho biết: “Rõ ràng đã có một cuộc cãi vã giữa hai người họ. Tuy nhiên chúng tôi không chắc chắn họ cãi nhau về chuyện gì. Cuộc tranh luận sau đó đã biến thành một cuộc tấn công“.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất