Vòng quanh Thế giới

Con chôn cất cha trong siêu xe 2 tỷ thay vì quan tài

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Sở dĩ người đàn ông chọn cách chôn cất cha trong xe hơi thay vì quan tài là bởi khi còn sống, cha anh luôn mơ ước được sở hữu một chiếc BMW.

Mới đây, anh Azubuike sống tại Ihiala, Nigeria, đã chôn cất cha mình trong một chiếc xe BMW mới cứng trị giá hơn 2 tỷ đồng, thay vì một chiếc quan tài như thông thường.

Anh Azubuike cho biết, khi còn sống, cha anh luôn mơ ước được sở hữu một chiếc BMW. Tuy nhiên, cho đến khi ông nhắm xua tay anh vẫn chưa kịp thực hiện ước nguyện của bố. Vì thế, sau khi bố qua đời, anh Azubuike đã mua một chiếc BMW để thay quan tài chôn cất cha, coi như đó là món quà đưa người cha quá cố về thế giới bên kia.

Con trai chôn cất bố trong chiếc xe hơi BMW.

Bức ảnh chụp lại cảnh đám đông hạ huyệt chiếc xe BMW trong đám tang sau khi đăng tải ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng cùng nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng anh Azubuike là một người con có hiếu, trong khi đó không ít người lại chỉ trích đây là một sự lãng phí.

Nick name Sifiso Inno Makhashila bình luận: “Nếu bạn có tiền, hãy mua xe báo hiếu bố mẹ khi họ còn sống. Còn khi họ đã qua đời, bạn nên chôn cất họ tử tế bằng quan tài chứ không phải vung tiền phung phí như thế này. Hành động này thật ngu ngốc và khoe khoang“. Hay một người khác bình luận: “Sự điên rồ bất chấp cả thực tế“.

Hồi đầu tháng 6, một người đàn ông đến từ thành phố Bảo Định, Hà Bắc, Trung Quốc cũng được chôn cất trong một chiếc Hyundai Sonata bằng bạc, vì đây là ý nguyện trước khi chết của ông.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất