Vòng quanh Thế giới

Cổ tích hiện đại là đây: người đàn ông cứu chú mèo con vừa thoát chết 9 lần trên xa lộ

Duy Vũ
Chia sẻ

Đoạn video chưa đầy một phút nhưng lại chưa đựng tất cả cung bậc cảm xúc của chúng ta, từ hốt hoảng, lo lắng, mừng rỡ cho tới cảm động.

Giữa tuyến đường cao tốc có hàng trăm xe cộ qua lại, đặc biệt là ở một đất nước có mật độ phương tiện dày đặc như Nga. Hãy tưởng tượng có một chú mèo con bỗng dưng rơi xuống trước những chiếc máy tốc đang lao đi vun vút, chắc chắn, chỉ cần một tài xế nào quá vô tâm hoặc không để ý, thì chú mèo con kia sẽ khó có thể sống sót một cách nguyên vẹn. Một đoạn video mới đây vừa lan truyền với tốc độ chóng mặt cũng mở đầu câu chuyện theo cách ấy. Nhưng đặc biệt, câu chuyện này lại như một cổ tích hiện đại về người hùng và chú mèo con, cũng như sự may mắn thần kỳ đã kéo dài thời gian để cho “họ” kịp thời gặp nhau.

Thật không thể tin được, trước khi được cứu, loài sinh vật tội nghiệp này đã ở đó trong khoảng 3 phút và không hề được ai chú ý. Vậy mà người đàn ông 42 tuổi, tên Denis Degtyarev, đã bất chấp hiểm nguy của mình (bởi việc dừng xe ở đường cao tốc chẳng khác nào hành động thách thức tử tần) để nhanh chóng ôm chú mèo con nhỏ bé vào lòng và đưa về chiếc xe của mình. Chưa dừng lại ở đó, Degtyarev sau đó còn tận tình chăm sóc cho chú mèo con dẫu vẫn chưa ăn uống được. Nhưng nhờ một số người bạn, anh đã tìm ra cách nuôi nấng và xây cho nó một căn nhà vô cùng đáng yêu, theo Russian Newspaper.

Đôi khi, cổ tích đời thường chỉ là một câu chuyện có thời lượng chưa đầy 3 phút, và câu chuyện cổ tích thậm chí còn chẳng có hoàng tử, công chúa hay cỗ xe ngựa nào cả. Ở đây là Denis Degtyarev, chú mèo con và một chiếc xe đã hãm phanh đúng lúc!

View post on imgur.com

Cú thoát chết ngoạn mục lần thứ nhất…

View post on imgur.com

…cho tới lần thứ hai.

View post on imgur.com

Và rất nhiều lần.

View post on imgur.com

Nhưng lại có một happy ending đầy cảm hứng.

Cùng xem lại đoạn video

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất