Vòng quanh Thế giới

Cô nàng body nóng bỏng bán nước ép ở chợ nhưng ai nấy đều thấy tiếc hùi hụi khi biết sự thật này

Phương An
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu khuôn mặt thanh tú mà cô gái này còn có làn da trắng như sứ, body chuẩn chỉnh với vòng 1 siêu khủng "đốt mắt" người nhìn.

Mới đây, một tiệm bán nước ép hoa quả ở khu chợ đêm Trainada thuộc thủ đô Bangkok, Thái Lan, bất ngờ nổi như cồn trên mạng xã hội. Nguyên nhân là do chủ quán nước ép là một cô gái vô cùng xinh đẹp và sở hữu thân hình nóng bỏng.

Cô chủ quán bán nước ép sở hữu khuôn mặt thanh tú và vòng 1 siêu khủng.

Ngoài khuôn mặt thanh thoát đúng chuẩn hotgirl, nữ chủ quán nước ép còn sở hữu làn da trắng không tì vết cùng body chuẩn chỉnh với 3 vòng hấp dẫn. Đã thế, cô chủ quán này còn thường xuyên mặc áo 2 dây hoặc áo ba lỗ để khoe làn da trắng như sứ và vòng một nóng bỏng.

Cô thường xuyên mặc áo 2 dây để tôn lên làn da trắng và body chuẩn chỉnh của mình.

Nhờ có sức hấp dẫn từ cô chủ quán xinh đẹp, nóng bỏng và quyến rũ mà tiệm nước ép này khá đông khách. Thậm chí, khi những bức ảnh của cô chủ quán được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều khách du lịch cũng muốn một lần được tới đây để thưởng thức vẻ đẹp mỹ miều của cô. Khi được tận mắt nhìn thấy dung nhan của cô chủ quán, ai nấy đều phải thừa nhận rằng cô còn xinh hơn cả trong ảnh.

Khi tới đây, nhiều người phải thừa nhận ra cô gái còn xinh hơn cả trong ảnh.

Quán nước ép hoa quả này đã hoạt động cách đây 2 năm nhưng cho tới gần đây, cư dân mạng mới phát hiện ra một sự thật đáng tiếc liên quan tới cô chủ quán xinh đẹp. Đó là cô đã có chồng. Trước đây, cô chỉ bán hàng một mình, nhưng thời gian gần đây khi quán đông khách hơn, chồng cô đã ra chợ phụ giúp vợ.

Chồng của cô gái bán nước ép trái cây.

Khi biết sự thật này, rất nhiều người cảm thấy tiếc nuối nhưng một số khác vô cùng ngưỡng mộ tình yêu đẹp của cô chủ quán. Một số người bình luận: “Thật đáng tiếc khi cô ấy đã là vợ người ta rồi. Nhưng dù sao cô ấy vẫn là nữ thần trong lòng tôi“. Một người khác viết: “Thật may mắn cho chàng trai ấy. Chắc là anh ta cũng đối xử rất tốt với cô gái“.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất