Vòng quanh Thế giới

Cô giáo Việt Nam gây sốt MXH Trung Quốc nhờ hành động nhỏ đáng yêu này

Trần Xuân
Chia sẻ

Một số trang báo Trung Quốc như QQ, Sina cũng liên tục đưa tin về cô giáo Việt Nam này với tiêu đề: "Cô giáo Việt Nam gây sốt MXH với thân hình quyến rũ khiến ai cũng đòi đi học mẫu giáo". 

Những cô gái xinh đẹp thường gây sốt MXH và gần đây, một vài bức ảnh chụp trộm một giáo viên mẫu giáo của Việt Nam đã nhanh chóng nổi như cồn trên MXH Việt Nam cũng như Trung Quốc. Thậm chí, một số trang báo Trung Quốc như QQ, Sina cũng liên tục đưa tin về cô giáo Việt Nam này với tiêu đề: “Cô giáo Việt Nam gây sốt MXH với thân hình quyến rũ khiến ai cũng đòi đi học mẫu giáo”.

Trang QQ đưa tin về cô giáo mầm non Việt Nam.

Trong những bức ảnh, cô giáo mầm non này mặc bộ đồng phục của trường với áo trắng và váy đen đơn giản. Tuy chỉ là ảnh chụp trộm với góc nghiêng nhưng chừng đó cũng đủ để thấy vẻ ngoài xinh đẹp của cô giáo với mái tóc đen dài buông xõa, sống mũi cao và gương mặt thanh tú.

Tuy nhiên, điều chiếm được nhiều cảm tình của cư dân mạng hơn cả là những cử chỉ nhẹ nhàng, chu đáo của cô giáo mầm non dành cho học sinh của mình. Khi thấy trang phục của các em học sinh không được ngay ngắn, cô giáo này đã ngồi xổm xuống đất, tỉ mỉ sửa lại trang phục cho các em.

Cô giáo mầm non tỉ mỉ chỉnh sửa lại trang phục của học sinh.

Những bức ảnh sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Một số hết lời khen ngợi vẻ đẹp cũng như sự tỉ mỉ của cô giáo mầm non, số khác lại tỏ vẻ tiếc nuối, ao ước được quay trở lại học trường mẫu giáo.

Một số người bình luận: “Cô giáo mầm non này thật sự rất xinh đẹp và tỉ mỉ. Tôi không biết liệu trường học có nhận học sinh 27 tuổi không?“, “Hãy cho tôi biết có cách gì để chuyển con tới theo học tại trường này không?“, “Một giáo viên xinh đẹp, tôi muốn được quay lại học mẫu giáo quá“…

Dưới đây là một số hình ảnh của cô giáo mầm non được QQ đăng tải:

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất