Đẹp

Chẳng phẫu thuật hay ăn kiêng, cô gái 'lột xác' sau 50 ngày nhờ điều khó ngờ này

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Kyouka, một nữ sinh Nhật Bản, bỗng trở nên xinh đẹp bất ngờ sau 50 ngày được khen.

Nếu bạn đang thắc mắc liệu lời khen có khiến con người ta đẹp ra, câu trả lời là “Có!”. Và Kyouka , một nữ sinh Nhật Bản chính là minh chứng sống cho câu trả lời này.

Một bài đăng trên Sina News vừa giới thiệu một chương trình tạp kỹ hoàn toàn mới của Nhật Bản với nội dung rất mới lạ và lành mạnh. Chương trình theo dõi quá trình thay đổi của một của một cô gái khi liên tục được khen ngợi trong suốt 50 ngày liên tiếp. Và… ngạc nhiên chưa, cô gái ngày như biến thành một người khác sau khi được “chăm sóc”, dỗ dành bằng lời khen mỗi ngày.

Kyouka trước và sau khi được khen trong 50 ngày. (Ảnh: Sina)

Kyouka là một nữ sinh lớp 12 tại Kanagawa, luôn tự ti về ngoại hình của mình. Cô bé luôn đeo khẩu trang mỗi khi ra ngoài và cũng gặp khó khăn khi giao tiếp với người khác giới. Những cô gái tự ti như Kyouka rất dễ bắt gặp tại Nhật.

Kyouka luôn đeo khẩu trang khi đi ra ngoài. (Ảnh: Sina)

Nhà sản xuất chương trình đã sắp xếp cho Kyouka học tiếng Ý với một giáo viên kiêm người mẫu người nước ngoài. Anh ta thường xuyên khen Kyouka, bắt đầu từ chiếc kính mắt, sau đó đến chiếc áo thun. Dần dà, anh động viên cô bé thử đồ ăn Ý và gặp gỡ thêm vài giáo viên nước ngoài khác.

Kyouka cởi mở hơn và gặp gỡ nhiều người khác. (Ảnh: Sina)

Thời gian trôi qua, Kyouka dần cởi mở hơn và thoát ra khỏi vỏ bọc của mình. Cô bé bắt đầu cười nhiều hơn và thậm chí cởi bỏ khẩu trang. Vào ngày thứ 50, Kyouka như một bông hoa nở rộ, cô bé trông vui vẻ, tự tin và thoải mái với chính ngoại hình hiện tại của mình, trái ngược hoàn toàn với hình ảnh trước đó.

Kyouka trông tự tin và xinh đẹp hẳn lên sau 50 ngày. (Ảnh: Sina)

Có thế mới thấy, những lời khen, lời động viên dù nhỏ cũng có thể tạo nên thay đổi to lớn đối với con người. Câu chuyện về chương trình cũng như về Kyouka dường như đã mang đến cho chúng ta một thông điệp vô cùng ý nghĩa. Vì thế, còn ngại ngần gì mà chúng ta không dành cho nhau những lời khen thay vì lời mỉa mai, chê cười hay đàm tiếu. Lan truyền những lời nói yêu thương, tốt đẹp sẽ khiến thế giới trở nên tích cực hơn rất nhiều và điều đó chắc chắn sẽ có lợi cho mỗi người chúng ta. Biết đâu mọi người sẽ đẹp, vui tươi hơn như Kyouka sau khi trao đi và nhận lại những lời khen!

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất