Vòng quanh Thế giới

Cổ tích giữa đời thường: Cô gái vượt 13.000 km để cầu hôn người trong mộng ngay lần gặp đầu tiên

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Giữa bộn bề cuộc sống với bao lo toan mệt mỏi, đôi khi chúng ta tuyệt vọng vì mãi không tìm thấy tình yêu, nhưng đừng vội nản lòng, bởi người tri âm của bạn vẫn tồn tại đâu đó trên thế giới này. Chuyện tình của cặp đôi dưới đây đã chứng minh điều đó.

Bambang Irawan hay còn gọi là Awan (28 tuổi) và Arzum Balli (26 tuổi) đến từ hai quốc gia cách nhau hơn 13.000 km. Awan là anh chàng công nhân vệ sinh ở Nam Jakarta, Indonesia, còn Arzum là cư dân nước Áo. Năm 2016, đôi bạn trẻ quen biết nhau nhờ một ứng dụng ca hát mang tên Smule. Cả hai vô tình phát hiện người còn lại là bạn song ca cực kỳ ăn ý với mình, niềm vui dần hóa thành cảm mến, họ bắt đầu tìm hiểu thêm về nhau.

Cặp đôi Awan và Arzum.

Awan là công nhân vệ sinh ở Indonesia.

Lưới tình dần giăng, năm 2017, Arzum thổ lộ nỗi lòng với Awan. Cô quyết tâm đến Indonesia để gặp mặt và chuyện trò thẳng thắn với người trong mộng, mặc cho anh nghĩ mình chỉ bông đùa. Nói được làm được, Arzum cất công đến quê hương của chàng trai cô yêu, và trong lần đầu tiên gặp gỡ, cô đã chủ động cầu hôn anh.

Họ quen nhau qua ứng dụng ca hát và nhanh chóng cảm mến đối phương.

Arzum là người chủ động theo đuổi bạn trai.

Tình yêu đến quá bất ngờ khiến Awan thấp thỏm lo âu, bởi trước đây anh chưa từng nhận được nỗi niềm yêu thương đậm sâu đến thế từ bất cứ cô gái nào. Song, tấm lòng chân thành của Arzum đã khiến chàng trai trẻ cảm động. Phải yêu một người biết mấy mới sẵn lòng vượt quãng đường xa vời vợi để mong người ấy chấp nhận tình cảm của mình?

Một năm sau cái ngày định mệnh ấy, Awan đã lên kế hoạch để tổ chức đám cưới “trong mơ” với người thương, kể cả đến Đại sứ quán Áo để làm giấy chứng nhận kết hôn.

Chuyện tình của họ chuyển sang một trang mới với lễ cưới viên mãn.

Awan sẽ đến sống cùng vợ ở Áo.

Sau ngày cưới, Arzum sẽ quay về Áo trước và chờ Awan đến với cô. Trước khi về chung một nhà với vợ yêu, anh phải học tiếng Đức và đạt chứng chỉ A1 để có thể tìm việc làm ở vùng đất mới. Đám cưới hạnh phúc của đôi vợ chồng son vẫn không tránh khỏi những lời đàm tiếu ác ý, song cả hai đều phớt lờ những tin đồn vô căn cứ và dành cho nhau tình yêu ngọt ngào.

Tấm chân tình của Arzum đã khiến chàng trai trẻ thoát khỏi nỗi bất an.

Đám cưới của họ có sự chung vui của đồng nghiệp Awan.

Thoạt đầu, bố của Awan kịch liệt phản đối hôn sự này, nhưng sau khi chứng kiến tình yêu thắm thiết mà Arzum dành cho con trai mình, ông cũng hồi tâm chuyển ý và chúc phúc cho cặp đôi. Chính tình yêu đã giúp cặp đôi tưởng chừng như “đũa lệch” tìm được nhau giữa biển người mênh mông và cùng đắp xây lâu đài hạnh phúc.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất