Vòng quanh Thế giới

Bị bạn trai đuổi đánh, cô gái hoảng hốt trèo qua cửa sổ tầng 6 và cái kết

Phương An
Chia sẻ

Trong lúc hoảng loạn vì bị bạn trai đuổi đánh, cô gái trèo qua cửa sổ tầng 6 để chạy trốn nhưng đến khi muốn trở vào nhà, cô bàng hoàng phát hiện cửa sổ bị khóa từ lúc nào không hay.

Video: Cô gái trèo qua cửa sổ tầng 6 vì bị bạn trai đuổi đánh

Sự việc xảy ra vào ngày 31/5 tại thành phố Hoài An, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Theo đó, vào hôm xảy ra vụ việc, một cặp đôi đã xảy ra cãi vã và sau đó, chàng trai đã đuổi đánh người yêu. Trong lúc hoảng loạn, cô gái đã trèo qua cửa sổ để chạy trốn, mặc dù căn phòng cô ở nằm trên tầng 6 của tòa nhà.

Cô gái mặc áo đen đứng chênh vênh bên ngoài cửa sổ tầng 6 mà không hề có bất kỳ phương tiện bảo hộ nào. Sau khi thấy trong phòng khá im ắng, cô gái mở cửa sổ để trèo vào bên trong nhưng cửa sổ đã bị bạn trai của cô khóa trái lúc nào không hay. Sau một hồi loay hoay không biết phải làm sao, cô gái phải gọi lính cứu hỏa tới giúp đỡ.

Lính cứu hỏa giải cứu cô gái đang đứng chênh vênh bên ngoài cửa sổ tầng 6.

Sau khi nhận được cuộc gọi, một nhóm lính cứu hỏa đã tới hiện trường, mang theo vật dụng để giải cứu cô gái. Họ thắt dây an toàn cho cô gái rồi đưa cô xuống từ ban công tầng 5. Cuối cùng, cô gái đã tiếp đất an toàn.

Sự việc sau khi đăng tải đã nhanh chóng “gây bão” mạng xã hội và hầu hết mọi người đều chỉ trích bạn trai của cô gái. Một số người bình luận: “Anh ta đang muốn giết cô gái ư? Hành động này khác gì việc giết người có chủ đích“, “Thật may là cô gái không bị làm sao, nếu không chắc chắn chàng trai kia sẽ bị khép vào tội cố ý giết người“, “Không hiểu đầu bạn trai của cô gái kia nghĩ gì. Dù có cãi nhau, xảy ra chuyện gì đi chăng nữa cũng không nên làm như vậy chứ?“,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất