Vòng quanh Thế giới

Cô gái thả tóc, khỏa thân đi bộ vào ban đêm nhưng thái độ của người xung quanh mới đáng kinh ngạc

Phương An
Chia sẻ

Người phụ nữ này hoàn toàn trong tình trạng không mảnh vải che thân, tóc dài đến ngang lưng thản nhiên đi lại trên đường mà không hề chú ý tới những người xung quanh.

Vào ngày 22/12, trên Twitter xuất hiện một đoạn video dài 17 giây quay cảnh một cô gái khỏa thân đi bộ trên đường vào ban đêm. Đoạn video được chia sẻ bởi nickname @kaz_314 và vụ việc được cho là diễn ra tại Nhật Bản. Đăng kèm đoạn video, nickname @kaz_314 viết: “Tôi vừa tan ca làm và trên đường về nhà thì thấy một người phụ nữ khỏa thân đi lại bên đường, cạnh một công trường“.

Trong đoạn video, người phụ nữ này hoàn toàn trong tình trạng không mảnh vải che thân, tóc dài đến ngang lưng thản nhiên đi lại trên đường mà không hề chú ý tới những người xung quanh. Trong khi những người đi đường tỏ vẻ khá ngạc nhiên thì một người đàn ông đi xe đạp theo chiều ngược lại không hề có thái độ gì, giống như anh đã quá quen với việc này.

Cô gái khỏa thân đi lại trên đường phố ở Nhật Bản.

Đoạn video sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Đa số mọi người đều tỏ ra khá kinh ngạc và thắc mắc liệu người phụ nữ có mắc phải vấn đề gì về tâm thần hay không. Một số khác lại lo lắng cho an nguy của cô gái khi đi bộ gần công trường đang xây dựng.

Ban đêm vắng vẻ đi ra đường gặp phải cảnh này chắc sốc mà gây tai nạn mất“, một người bình luận. Một người khác viết: “Chắc là người phụ nữ này mắc bệnh về tâm thần rồi. Người nhà cô ấy đâu sao lại không canh chừng vậy cơ chứ. Nhỡ có chuyện gì xảy ra thì sao?”.

Một số cư dân mạng Nhật Bản nhanh chóng nhận ra đoạn video này đã xuất hiện cách đây 2 năm và sự việc xảy ra tại Utsunomiya, tỉnh Tochigi. Người dân địa phương đã quá quen thuộc với người phụ nữ này bởi đây không phải là lần đầu tiên cô ta khỏa thân đi ra đường vào ban đêm.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất