Vòng quanh Thế giới

Cô gái quỳ lạy tài xế giữa đường và lý do phía sau khiến ai cũng xúc động

Phương An
Chia sẻ

Một nhân chứng kể lại: "Người phụ nữ lo lắng tới nỗi quỳ lạy từng người một. Cô ấy khóc và nói rằng: 'Tôi cầu xin các anh'".

Video: Cô gái quỳ lạy xin nhường đường cho xe cấp cứu chở cha tới bệnh viện

Vụ việc xảy ra trên một đường cao tốc ở Lục An, tỉnh An Huy, Trung Quốc vào tối 16/2. Theo nguồn tin địa phương, một chiếc xe cứu thương chở một người đàn ông tới bệnh viện do tai nạn giao thông khi đi tới đoạn đường này thì gặp phải tình trạng tắc nghẽn.

Mặc dù xe cứu thương đã hú còi khoảng 10 phút nhưng không có chiếc ôtô nào chịu dịch chuyển ra khỏi làn đường khẩn cấp. Quá lo lắng cho tình trạng của bệnh nhân, một người phụ nữ đã chạy ra khỏi xe, quỳ xin từng người.

Người phụ nữ lo lắng tới nỗi quỳ lạy từng người một. Cô ấy khóc và nói rằng: 'Tôi cầu xin các anh'”, một nhân chứng kể lại.

Người phụ nữ quỳ lạy từng tài xế trên đường.

Cuối cùng, chiếc xe cứu thương đã tới bệnh viện sau nửa tiếng đồng dịch chuyển. Tuy nhiên, theo nhân chứng, bình thường chỉ mất khoảng 5 phút để đi qua nếu làn đường thông thoáng.

Các báo cáo trước đó cho biết, người đàn ông trong xe là con trai của người phụ nữ, nhưng sau đó cảnh sát xác nhận đó là cha cô. Trong cuộc phỏng vấn với Pear Video, người phụ nữ cho biết cha cô đã qua đời vào đêm xảy ra tai nạn.

Cách đó khoảng 2 tuần, một xe cứu thương chở bệnh nhân tới bệnh viện cũng mất 40 phút khi đi qua một đoạn đường cao tốc ở Tương Đàm, tỉnh Hồ Nam dài khoảng 4 km do bị tắc nghẽn. Tài xế xe cứu thương đã phải bấm còi báo động và sử dụng loa phóng thanh để đưa các phương tiện khác ra khỏi làn khẩn cấp.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất